Leita í fréttum mbl.is

Núllið innsiglað

vg2Ég óska Svavari Gestssyni, Álfheiði Ingdóttur, Árna Þór Sigurðssyni, Steingrími J. Sigfússyni og öðrum kjölfestufjárfestum og icesave-vinum í flokkseigendafélagi VG í Reykjavík til hamingju með sigurinn í prófkjörsforvalinu í Reykjavík. Ekki síst óska ég þessum frábæru máttarstólpum róttæks félagshyggjusósíalisma á Íslandi heilla með stórt skref í átt til að VG fái engann mann kjörinn í hreppsnefnd Reykjavíkur í kosningunum í vor, því satt að segja eru fáir betur til þess fallnir að berja fylgi frá VG en hin nýja reykjavíkurprímadonna svavarsistanna, frú Sóley Tómasdóttir.

 


mbl.is Sóley sigraði í Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Það er útilokað að ég geti kosið þennan lista.

Þetta val get ég engan veginn skilið.

Sveinn Elías Hansson, 6.2.2010 kl. 22:32

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég er hræddur um að það vefjist fyrir fleirum en þér, Sveinn, að kjósa þessi ósköp.

Mikið er ég feginn að eiga heima í Ólafsvík en ekki Reykjavík við svona kringumstæður.

Jóhannes Ragnarsson, 6.2.2010 kl. 22:38

3 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Mikið vildi ég heima einhversstaðar annarsstaðar en í Reykjavík.

Ég öfunda fólk sem býr á landsbyggðinni.

Sveinn Elías Hansson, 6.2.2010 kl. 23:23

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Oslo er ágætis flóttamannabúð

Óskar Þorkelsson, 7.2.2010 kl. 15:10

5 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Það er fínt að búa í Oslo Óskar.

Sveinn Elías Hansson, 7.2.2010 kl. 17:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband