Leita í fréttum mbl.is

Blaða- og fréttamenn hafðir af fíflum

finnur2.jpgNúnú, - það fór sem flestir hugðu: Framsóknarflokkur Halldórs, Finns og Walgerðar sendi strengjabrúður sínar á blaðamannafund til að kynna andlausar tillögur um þjófasátt. Mér skilst að þeir blaða- og fréttamenn, sem mættu til fundar við stuttbuxnaleggina úr Framsókn séu ævareiðir þessa stundina og líði eins og þeir hafi hlaupið hlálegan 1. apríl; verðið hafðir að fíflum. Þekktur fréttahaukur, sem hlýddi á boðskap halldórsogfinnsunganna, sagði eftir fundinn við nærstadda, að næst þegar hann færi á ,,blaðamannafund" með þessum leiðindaskjóðum ætlaði hann að hafa hafnarboltakylfu í farteskinu til að veita þeim ærlega ráðningu með, ef á þyrfti að halda. 
mbl.is Vilja endurskoða samstarfið við AGS
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: G. Valdimar Valdemarsson

Sumir slá á útrétta sáttahönd.   Það er böl Íslands í dag að menn komast ekki upp úr skotgröfunum til að vinna saman að framgangi mála.  Þetta blogg er lýsandi dæmi um það.

G. Valdimar Valdemarsson, 24.3.2010 kl. 16:47

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég veit ekki um nokkurn mann sem vill sættir við Halldór Ásgrímsson og Finn Ingólfs.

Jóhannes Ragnarsson, 24.3.2010 kl. 16:53

3 Smámynd: G. Valdimar Valdemarsson

Hver var að tala um Halldór og Finn, það ert bara þú sem ert með þá á heilanum.  Það hlýtur að vera til meðferð við því.

G. Valdimar Valdemarsson, 24.3.2010 kl. 17:04

4 Smámynd: Hamarinn

Framsóknarflokksbrotið er eign Finns og Halldórs. Því ber að útrýma hið snarasta, aðrir eins kjánar hafa aldrei setið á þingi.

Hamarinn, 24.3.2010 kl. 18:02

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Amma mín var vön að troða upp í okkur hrárri kartöflu þegar við fórum með ósannindi.  Þessi sama amma mín uppá stóð að ekki væri að finna ærlegan mann innan Framsóknarflokksins. 

Þar var ég ekki sammála henni, því ég þekki marga mæta Framsóknarmenn sem voru fæddir með þeim ósköpum að hafa Framsóknargenið í sér og aldrei náð að hrista það af sér. (sennilega ekki reynt það heldur)

Ef ég myndi hitta þetta DóraFinngerðar pakk, þá væri ég til í að vera með úldnar kartöflur til að troða upp í þau. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 25.3.2010 kl. 12:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband