Leita í fréttum mbl.is

Guðfræðideild Andskotans

skrattaskrifHver fjandinn ætli þetta ,,verkalýðsmálaráð Sjálfstæðisflokksins" sé? Mér dettur í hug áhugamannafélag um þrælahald, því sjálfstæðismenn líta þannig á að verkafólk séu þrælar, sem Guð hafi gefið þeim til að græða á. Í það minnsta hljómar orðaleppurinn ,,verkalýðsmálaráð Sjálfstæðisflokkins" svipað í eyrum og ,,Guðfræðideild Andskotans."

Það hlýtur að vera mikil upphefð fyrir klerkinn, síra Halldór Gunnarsson, að hafa skorað hátt í kjaftaaskakeppni svo óhuggulegs fyrirbæris, sem ,,verkalýðsmálaráð Sjálfstæðisflokksins" er. En sumir læra víst aldrei að sjá sóma sinn, jafnvel þótt þeir séu vígðir til sálusorgunar í nafni sósíalistans Jésú Krists.

Þegar höfðingjar sjálfstæðisflokksins koma saman finnst þeim skemmtilegast að segja hverjum öðrum gamansögur af verkafólki og öðru almúgafólki, sem þeim finnst alltsaman óstjórnlega heimskt og illa upplýst, og grenja af hlátri yfir því hve létt sé að leika á þessa einfeldninga, ljúga að þeim og hórast með kerlingunum þeirra. Þeir halda meira að segja, að ef þeir einbeiti sér að því að ljúga því nógu lengi að launaþrælunum, að Sjálfstæðisflokkurinn beri enga ábyrgð á Hruninu Mikla, fari þeir að trúa því og allt falli þi ljúfa löð.

 

 


mbl.is Völdu Davíð ræðumann landsfundar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skúli Víkingsson

Hve lágt er hægt að leggjast í lágkúrlegum málflutningi. Þessi pistill gæti skorað hátt.

Skúli Víkingsson, 20.11.2011 kl. 23:10

2 Smámynd: Snorri Hansson

Jóhannes. Ég er ekki Sjálfstæðismaður en verð að láta þig vita að þessi pistill er fyrir neðan allar hellur.

Snorri Hansson, 21.11.2011 kl. 02:11

3 Smámynd: Sólbjörg

Hvað þetta segir allt um þig -en ekkert um þá sem um er rætt!

Það kynnir sig hver best sjálfur er sagt, það eru orð að sönnu um þessi skrif þín Jóhannes.

Sólbjörg, 21.11.2011 kl. 03:07

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Mér þykir þið þrjú hér að ofan heldur betur málefnaleg, eða hitt þá heldur.

Jóhannes Ragnarsson, 21.11.2011 kl. 09:08

5 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Jóhannes. Hvað sem um aðra er hægt að segja um þá skemmti ég mér konuglega. Yfir öllu saman Þú ert dálítið djúpur

Ég er ekki Sjálfstæðismaður, hver djöfullinn sjálfur

Heldur ekki í neinum öðrum flokki.

Guðni Karl Harðarson, 21.11.2011 kl. 12:52

6 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Jóhannes, Hvað angrar þig??

Vilhjálmur Stefánsson, 21.11.2011 kl. 17:01

7 Smámynd: Jón Ríkharðsson

Ég er ósköp saklaus og einföld sál, það viðurkenni ég fúslega.

Ég lifi fínu lífi á Íslandi og ég er ekki einn um að upplifa það, en fólk virðist upplifa lífið með mismunandi hætti.

Reynda finnst mér þessi ríkisstjórn vera frekar hvimleið, en hún rennur sitt skeið á endanum, það koma betri tímar.

Já, vel á minnst, ég er í framkvæmdastjórn Velrakýðsráðs Sjálfstæðisflokksins og mér finnst Sjálfstæðisflokkurinn hafa hugsað betur um verkalýðinn heldur en aðrir flokkar.

Tækifærin sem menn höfðu til að vinna sig upp voru sannarlega í anda sjálfstæðisstefnunnar, en ekki jafnaðarstefnunnar sem hér fyrr á árum krafðist þess að allir hefðu sömu laun.

Ríku útgerðarmennirnir sem sósíalistarnir skammast út í, voru ungir fátækir drengir sem höfðu áræðni og dugnað í meira mæli en margir þeir sem skammast hafa mest út í þá í áranna rás. Alli ríki á Eskifirði hafði ekki efni á námi, hann vann sig upp í anda sjálfstæðisstefnunnar, enda var hann sjálfstæðismaður alla tíð.

Samkvæmt hefðbundinni skilgreiningu, þá er hæpið að kenna frelsarann við jafnaðarstefnu eða sósíalisma. Hann boðaðai það, að hver og einn ætti að njóta ávaxta erfiðis síns og hann vildi ekki þvinga neinn til neins.

Hann mælti jú eindregið með því, að menn gæfu drjúgt til fátækra, en hann virti frelsi manna til að gefa eða halda sínum eigum.

Sjálfur hef ég starfað sem verkamaður á sjó alla tíð og er af verkafólki kominn, ég óslt upp í tíð vinstri stjórna og óðaverðbólgu, verkfalla og láta.

Sú reynsla mótaði mig í átt að sjálfstæðisstefnunni og því meir sem ég kynnist framgöngu vinstri flokkanna, því vænna þykir mér um Sjálfstæðisflokkinn minn.

En Sjálfstæðisflokkurinn er að sönnu ekki fullkominn, en undir hans stjórn, mestallan lýðveldistímann, þá hefur þjóðinni gengið prýðilega, í samanburði við aðrar þjóðir.

Ég er einföld sál, það eru orð að sönnu. Enda er einfaldleikinn bestur, þegar upp er staðið.

Jón Ríkharðsson, 22.11.2011 kl. 16:35

8 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Nú, hvur andskotinn, Jón Ríkharðsson, ég get lítið að því gert þó að þér þyki svona notalegt að kyssa vöndinn.

Jóhannes Ragnarsson, 24.11.2011 kl. 19:35

9 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Sem er svarið við athugasemd minni:

Það voru þó nokkrir sem létu til leiðast að koma inn á bloggið þitt með þörf til að svara þér þó ósköp lítið hafi nú komið út úr því. 

Mannstu annars nokkuð eftir að ég vann einu sinni í Stakkholti?

Guðni Karl Harðarson, 24.11.2011 kl. 23:34

10 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Góðan daginn Jóhannes ..

Níels A. Ársælsson., 25.11.2011 kl. 07:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband