Leita í fréttum mbl.is

Upp með buxurnar VG og Samfylking !!!

Ég er hræddur um, eins og staðan er í augnablikinu, að VG og Samfylkingin verði að fara hífa all rækilega upp um sig buxurnar, ef ekki á allt að fara í handaskolum hjá þessum flokkum á kjördag. Mér finnst ég t.d. verða var við einhvern ráðaleysistón hjá VG, enda hafa helstu og öflugustu talsmenn þeirra, Ögmundur og Steingrímur J. verið lítt áberandi í umræðunni síðan þingi lauk. Í aðdraganda síðustu Alþingiskosninga gerðist það sama hjá VG og uppskeran varð eins og hún varð, aðeins 9%. Ég held að það gangi bara ekki upp hjá VG að haga kosningabaráttu sinni eins og þar sé sauðmeinlaust Grænt Kvenfélag á ferðinni. Og hvernig ætli það sé hjá vinum mínum í VG, er kosningastjórnin hjá flokknum í lagi, ég hef grun um að svo sé ekki. 

Samfylkingin virðist einnig eiga við einhvern ráðaleysisdraug að etja, sennilega er heldur langt á milli manna í rökkrinu á þeim bæ til að pólitíkin þar sé nógu trúverðug.


mbl.is Sjálfstæðisflokkur bætir við sig tveimur þingmönnum í Suðurkjördæmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ekki gleyma þínum minnstu bræðrum Jóhannes minn við í Frjálslyndum viljum vera með.  Og án okkar eruð þið í stórhættu.  Við skulum standa saman í þessu stríði.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.4.2007 kl. 19:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband