Leita í fréttum mbl.is

Mannauðserindreki sagði frá væminni refsingu og sló í gegn

kob16.jpg,,Væmnin er mín sterkasta hlið" sagði frú Ingveldur í erindi sínu á mannauðsráðstefnu Sjálfstæðiskvenfélagsins Armbandsins. ,,Ég stjórna eignmanni mínum, Kolbeini Kolbeinssyni, eins og hundi inni á mínu heimíli með væmninni einni saman. Og hann veit sem er, að hann má eiga mig á fæti ef hann gerir ekki það sem ég býð honum hverju sinni" sagði frú Ingveldur ennfremur og var gerður góður rómur að máli hennar.

Ekki minnkaði hrifning sjálfstæðiskvenna þegar frú Ingveldur sagði þeim beint úr ræðustóli frá því hvernig hún refsaði Kolbeini fyrir afglöp hans smá og stór. ,,Til dæmis, til dæmis, þegar ég stóð hann og Máríu vinkonu mína Borgargagn að hórdómi undir jeppanum okkar útí bílskúr" hrein frú Ingveldur eins og geggjaður sigurvegari í 100 metra hlaupi, ,,greip ég hann hreðjataki og leiddi hann inní stofu með buxurnar á hælunum og lét alla viðstadda hlægja að kallsvíninu á meðan ég snöri því hring eftir hring á gólfinu."

Eftir mannauðsráðstefnuna vóru sjálfstæðiskonurnar í áttunda og níunda hymmni, mest vegna erindis frú Ingveldar, og staðráðnar í að innleiða mannauðsstefnu á heimílum sínum. Og þær gerðust væmnar og vemmilegar á leiðinni heim.


mbl.is Ef væmni er það sem þarf...
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband