Leita í fréttum mbl.is

Auðvaldið á Jésú grátt að gjalda.

Þetta er ekki í fyrsta skipti sem auðvaldið tekur Jésú Krist sér til handargagns og misþyrmir honum. Frelsari vor hefur nefnilaga mátt búa við stöðugar misþyrmingar af hálfu gróðasóttargemlinga og braskara kapítalismans allt frá því hann bjó á meðal okkar. Enda eiga kapítalistarnir honum grátt að gjalda, því þeir hafa auðvitað alls ekki getað fyrirgefið honum það sem eftir honum er haft í guðspjöllunum, eins og t.d. : ,,Auðveldara er úlfalda að fara gegnun nálarauga en auðmanni að komast inn í Guðs ríki (Matt.19,24)" og ,,Þér getið ekki Guði og Mammón (Matt.6,24)" ...
mbl.is Biskup segir nýja auglýsingu Símans smekklausa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldvin Mar Smárason

Ég vill lifa ríkur, deyja fátækur og fara beinustu leið til heljar með hinum umburðarlindu.

Fyndið að tala gróðrasóttargemlina þegar hliðið inn í "himnaríki" er úr gulli...

En það finnst víst hræsni á ýmsum stöðum.

Hef aldrei skilið afhverju trúðir eru svona rosalega hörundsárir.

Síðan er oft sagt að sá hlær best sem síðast hlær, það á kannski við í þessu tilfelli. Ég hlæ núna en þú hlærð þegar við deyjum. Hvur veit...

Ég nenni allavega ekki að bíða og sjá, frekar vill ég hlægja meðan ég er á lífi.

Baldvin Mar Smárason, 4.9.2007 kl. 15:50

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég botna eiginlega ekkert í þér, Baldvin, að vilja deyja fátækur. Ég hefi staðið í þeirri meiningu, að þeir sem vilja lifa ríkir, vilji lifa ríkir lífið á enda. En kanske hugsarðu þetta svona til að eiga einhvern séns að komast inn í Guðs ríki eftir dauðann.

Jóhannes Ragnarsson, 4.9.2007 kl. 15:58

3 Smámynd: Baldvin Mar Smárason

Ég meinti þetta nú þannig að í staðin fyrir að fara með peninginn í dauðan að eyða honum áður en ég fer undir græna torfu.

Fer auðvitað eftir því hversu efnaður ég verð, en myndi þá erfa það að hluta til barnana, fara upp í skuldir eða gefa til góðgerðarmála.

Hvað sem það verður, þá vona ég að ég fari ekki með þá í gröfina.

Baldvin Mar Smárason, 4.9.2007 kl. 16:40

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Þú vilt semsagt ekki fara að eins og Egill Skallagrímsson vildi, þ.e. að dreifa peningunum yfir alþingi og skemmta þér við að horfa á þingheim berjast um aurana? Sérðu ekki Þorgerði Katrínu fyrir þér í hörkuslag við Álfheiði Ingadóttur um þúsund krónu seðil?

Jóhannes Ragnarsson, 4.9.2007 kl. 16:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband