Leita í fréttum mbl.is

Baneitruð fæða fyrir tækifærissinna

hanezös1Það fyrsta sem mér datt í hug þegar ég las fyrirsögnina að þessari frétt, var hvort Össur Skarphéðinsson hefði gert sér hægt um vik og étið Hanez Holmstone Gissurarson upp til agna í bráðræðiskasti. Auðveldlega má leiða að því líkum, að ef Össur lagt ríkisrekna frjálhyggjuryðskrjóðinn sér til munns, hefði það orðið hans banabiti; því jafn þungmelt fæða og Hanez prófessor er, hefði riðið tækifærissinnuðum innyflum iðnaðarráðherrans að fullu; hann hefði, að máltíð lokinni, baðað út öllum öngum, helblánað í framan, talað tungum frjálshyggjumanna og púka og dottið síðan steindauður niður á sama hátt og merin sem át hnakkinn sinn hér um árið.

En sem betur fer var þarna bara um venjulegan urriða að ræða, sem hafði, af óstjórnlegri (frjálshyggju) græðgi, gleypt venjulegan mink. Og það sem betra er: Hanez Holmstone er enn, að því ég best veit, óétinn og Össur vinur okkar við bestu heilsu, enda hefur það sýnt sig að ríkisstjórnarsetan með Birni Bjarnasyni og Guðlaugi Þór hefur haft ósköp heilnæm áhrif á lungu og hjarta Össurar.  


mbl.is Urriði át mink
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Hér með læt ég það flakka sem ég hef oft hugsað.  Þú ert langskemtilegasti bloggarinn.

Kveðja

Bára 

Þórdís Bára Hannesdóttir, 29.6.2008 kl. 19:24

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Loksins fékk ég viðunandi komment.

Þakka þér kærlega fyrir Þórdís Bára.

Jóhannes Ragnarsson, 30.6.2008 kl. 07:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband