Leita í fréttum mbl.is

Krafan er: Ástþór og Ásgerði í Frjálslyndaflokkinn.

Mér finnst einhvernveginn að, ,,Lýðræðishreyfingin," hið ,,þverpólitíska" bandalag Ástþórs Magússonar og Ásgerðar Jónu ætti að leita hófanna hjá Frjálslynda flokknum. Þau mundu sóma sér vel við hliðina á Jónka Magg og Mánga Þór, sem eru eins og menn vita afar þverpólitískir hægri menn.
mbl.is Lýðræðishreyfingin fundar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Hvað með Sleggjuna.

Sigurður Þórðarson, 29.11.2008 kl. 14:11

2 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já, mér finnst trúmál og stjórnmál sama ruglið. Allir hafa rétt fyrir sér og vil bara þjóðstjórn og handtökur á ca. 30 manns sem hafa verið við völd hér. Ég er með megnið af nafnalistanum sem ég vil beint í grjótið...

Óskar Arnórsson, 29.11.2008 kl. 15:01

3 Smámynd: Sigríður Jósefsdóttir

Veit ekki betur en að Ásgerður Jóna sé í Frjálslynda flokknum.  Hún er allavega í miðstjórn, og einn helsti stuðningsmaður Jóns Magnússonar.

Sigríður Jósefsdóttir, 29.11.2008 kl. 16:02

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Nú er heima, Sigríður mín Jósefsdóttir. Ég hefði átt að geta sagt mér sjálfur að asninn fylgir ævinlega eyrunum.

Nú, fyrst ekki þarf að hafa fyrir að koma Ásgerði Jónu undir vænginn á Jóni Magg, þá er bara Ástþór eftir.

Jóhannes Ragnarsson, 29.11.2008 kl. 17:12

5 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Er nokkuð hægt að gera við Sleggjuna, Siggi, er hún ekki bara ónýt og þar með öskuhaugamatur?

Jóhannes Ragnarsson, 29.11.2008 kl. 17:14

6 Smámynd: Sigríður Jósefsdóttir

Og hæfir kjafti skel!

Sigríður Jósefsdóttir, 29.11.2008 kl. 22:08

7 Smámynd: Kristján Gunnar Guðmundsson

Aww com'on voða er fólk svartsýnt.

 Mér leist vel á þessa heimasíðu, mér finnst þetta bara góð og jákvæð hugmynd að baki þessu.

Kristján Gunnar Guðmundsson, 30.11.2008 kl. 00:21

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

Siggi! geturu ekki tala mannamál lengur? Sleggjan? hver andskotin þýðir það? Mifstjórn, hægri , vinstri, miðjymenn eða hvað pólitík er kölluð núna.

Er þessi  pólitík til á mannamáli Siggi? Eða er þetta að verða trúarbrögð sem bara "innvígðir" skilja?

Ekki er ég hissa á að ísland er "Brandari Norðurlanda í dag"...Sleggja...góð til að setja á hausin á allri ´Ríkisstjórn, Seðlabankastjórn og Fjármálaeftirliti. Það mætti dangla smá í ALLA hausana á þingmönnum líka.  Er einhver á íslensku þingi sem EKKI er í koma?

Mér er alveg sama um það, enn ég gæti vel hugsað mér að skjóta vel valdar persónur úr valdhafastéttinni. Beint í hausin svo það sé pottþétt að þeirra starfsemi sé lokið.... þjóðþrifaverk kalla ég það...

....það ertu þeir sem eru samviskulausir, ræningjar og svindlarar og finnst ekkert atugavert við það...  ógeðslegt..!!

Óskar Arnórsson, 30.11.2008 kl. 03:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband