Leita í fréttum mbl.is

Byltingarráð Íslenskrar Alþýðu tekur við

Það er næsta víst að fréttastofan Blómsturberg í Amríku hafi rétt fyrir sér þegar hún spáir að uppúr sjóði á Íslandi á næstunni.

Fljótlega eftir áramót verða ráðherrarnir bornir útúr Stjórnarráðinu og Raðherrabústaðnum.

Villikettirnir í Seðlabankanum verða fjarlægðir.

Fjármálaeftirlitið verður rýmt.

Allrahanda stjórar verða reknir á fjöll.

Við tekur byltingarráð Íslenskrar Alþýðu.


mbl.is Óttast að uppúr sjóði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Villi Asgeirsson

Þar sem kindabyssur eru af skornum skammti verða flugeldar sjálfsagt notaðir.

Villi Asgeirsson, 23.12.2008 kl. 10:41

2 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Ekkert afdankað úrelt sósíaliskt byltingaráð takk.

Miklu frekar róttækt framsækið þjóðbyltingarráð á þjóðlegum grunni.

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 23.12.2008 kl. 10:42

3 Smámynd: Björgvin R. Leifsson

Þú meinar svona "nationalísk"?

Björgvin R. Leifsson, 23.12.2008 kl. 10:56

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

..það er nóg af vopnum til á Íslandi til að gera byltingu. Ég hélt nú bara að kyndabyssur væru allar á þjóðmynjasafninu.

"Afdankað sosíalt hvað, Guðmundur?" Heldurðu ekki að þessir glæpamenn sem stjórna landinu hiki við að beita gasi og vopnum gagnvart "framsæknu þjóðbyltingarráði?

Það eru til allar tegundir af vopnum og það þarf fjórfalt eða fimmfalt af vopnum í höndum fólks sem kann að hugsa, svo ekki verði slys á saklausri lögreglu.

Víkingasveitin á að ganga til liðs við alþýðu og ekki aðstoða glæpamenn.

Til þess er hún..

Það á ekki að þola þetta lengur. Púnktur. 

Óskar Arnórsson, 23.12.2008 kl. 11:01

5 Smámynd: Björgvin R. Leifsson

Leyfi mér að benda á að í rússnesku byltingunni 1917 var ekki einu einasta skoti hleypt af við sjálfa valdatökuna. Svo réðust hvítliðarnir inn ...

Björgvin R. Leifsson, 23.12.2008 kl. 11:29

6 identicon

Ég er mest hrædd um að það sjóði ekkert upp úr. Mér sýnist á landanum að flestir séu að bíða eftir því að sjóði upp úr hjá einhverjum öðrum í stað þess að virkja sína eigin reiði til að hreinsa út úr skíthúsinu.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 23.12.2008 kl. 13:37

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég er nýbúin að verða vitni að byltingu í Thailandi, þar sem ég er núna. .í Bangkok.

Ekki bara þessa, heldur tvær aðrar. Fyrst Taksin, svo kokkurinn, og nú, einhver sem ég kann ekki að stafa einu sinni nafnið á. Líst betur á hann enn kokkinn. Hvaða dómsmálaráðherra blandar samna pólitík og grjónagrataréttur.

Annars voru margar góðar uppskriftirnar hjá honum! Það er svona hrísgrónaréttur með rosalega miklu af rækjum sem ég féll fyrir. Enn að gefa skipanir til herssin í matreiðsluþætti leist mér ekkert á. Þá varð vbyltinf, því Thailendingum fannst hann undarlegur. Og hann var það. Þó hann væri snilldarkokkur. 

Já, Björgvin! Það vill svo til að ég var giftur íslenskri konu, uppaldri í Moskvu. Komu margir til okkar til Svíþjóðar, vinir frá Rússlandi . Hef verið þar sjálfur 2svar sinnum.

Rússland í dag er ekki það sama og 1917, frekar enn á Íslandi sama tíma. Enn ég þykist vita hvað þú átt við...er ekki Putin fyrsti þjóðhöfðinginn í langan tíma sem ekki er alltaf á skallanum? Gorbi var svo sem engin fyllibytta heldur.

Eitt veit ég bara og bulla ekki um svoleiðis út í loftið. Það er að neysla á kókaíni í hluta af þessum "auðmannaklúbb" bankana, þurfa að líka að skoðast betur af fíkniefnalögreglu.

Annars kemur mér þetta land ekkrt við. Það varð bara smá "kúltursjokkur" að verða vittni að þessu. Einn þingmaður var að úða þessi kóla í nefið á sér fyrir framan alla!

Stjórnin og embættismannakerfið er ALLT eins og fjós sem ekki hefur verið mokað í marga daga...ógeðslegt..

Annars er verið að koma í gang flóttamannabúðum um öll Norðurlönd. Við erum ekki ósýnileg...ætli ég verði ekki í Svíþjóð að gera eitthvað gagn ef ég gét..

Ég er alltof herskár í vera þarna. Myndi bara byrja að skjóta og gera tóma tjöru....ætli rakettum verði skotið upp í loftið eins og venjulega? Ég  stórefast um það...meiri aulagangurinn á þessu landi..

Óskar Arnórsson, 23.12.2008 kl. 17:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband