Leita í fréttum mbl.is

Viðskiptagreiningarnámskeiðið í Valhöll

fool2- Þú, helvítis aumingi þinn, mælti hinn frækni fémínísti, frú Ingveldur við Kolbein mann sinn, - skalt eiga mig á fæti ef þú getur ekki skaffað betur. Ég þarf að eiga almennileg föt ef ég á að geta látið sjá mig innanum annað fólk af minni stétt á viðskiptagreiningarnámskeiðinu í Valhöll. Svo skaltu, hundurinn þinn, drullast til að endurnýja reinsróverinn og kadilakkinn strax á morgun. Það er till skammar að láta sjá sig þessum helvítis druslum deginum lengur. Heldur þú, fanen gale mæ, að ég sé einhver íslandsmand?

Um kvöldið grét Kolbeinn Kolbeinsson sig í svefn. Daginn eftir stóðu nýr reinsróver og nýr kadílakk fyrir framan tvöfalda bílskrúinn við heimili frú Ingveldar og Kolbeins Kolbeinssonar. 


mbl.is Launamisréttið bitnar á körlum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband