Leita í fréttum mbl.is

Þjóðmenningarhúsi verði breytt í Þjóðníðingahús

dauðamynd1Í kjöfar þess að alþýða Íslands steypti Sjálfstæðisfloknnum af stóli væri tilhlýðilegt að breyta Þjóðmenningarsnobbhúsi auðvaldsins við Hverfisgötu í safn um þjóðníðinga, villráfandi sálum til viðvörunnar.

Þegar hafa verið sett upp söfn og setur tengd draugum, göldrum og skrímslum. Minningarhöll um þjóðníðinga og peningahyggjuskrípi væri kærkomin viðbót í þá flóru safna, sem fyrir er um hvimleiðan fénað af ættbálki forynja og púka.   


mbl.is Vel heppnuð mótmæli, segja hernaðarandstæðingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Ólafsson

Sú var nú tíðin, félagi, að ég kallaði þetta hús Bankabúðina, en þarna voru sölusamningarnir um bankana undirritaðir. Og má til sanns vegar færa að með því hafi húsið orðið þjóðnýðingahús.

Einar Ólafsson, 28.1.2009 kl. 22:26

2 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Ég ætla nú ekkert að vera að skrifast á við þig á blogginu hennar Júlíu. Ertu eitthvað að draga í efa að ég sé fædd Þú getur bara  flett mér upp í þjóðskrá.  

Hvenær ert þú annars fæddur? Ég ætla nú ekkert að draga í efa að svona kall eins og þú ert löngu fæddur;)

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 29.1.2009 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband