Leita í fréttum mbl.is

Rófusöngur ungra sjálfstæðismanna

bóndiÉg held þeim hafi ekki verið ofgott, blessuðum íhaldsskörfunum, að bregða á ærslafullan leik með kerlingunni Natalie Rowe (Natalíu Rófu). Og hvað ætli sé yndislegra í heiminum en að vera íhaldsmaður á daginn og perrakall á kvöldin? Það er eiginlega nákvæmlega það sama og vera sjálfstæðismaður og græða á daginn og grilla á kvöldin, eins og ríkisrekna þjóðskáldið orðaði það svo fagurlega. 

Hér á árum áður sungu félagar í SÚS, Sambandi ungra sjálfstæðismanna (sikileyjinga) mikið gleðilag á samkomum sínum við texta eftir fullorðinn sjálfstæðismann sem notið hafði gistivináttu frú Natalíu Rófu og upphófst á þessa leið: ,,Ég vildi ég væri tófutittlingu, ÉG VILDI ÉG VÆRI TÓFUTITTLINGUR, þá myndi ég taka tófuna og stinga honum undir Rófuna. Ég vildi ég væri tófutittlingur.

Í dag láta ungir sjálfstæðismenn sér nægja að kumra dapurlega og úrelta sálma eftir Hannes Hólmstein Gissurarson eins og ,,Frjálshyggjan féll af björgum fram" og ,,Milton Friedman á líkbörunum. 


mbl.is Kynlífshneyksli í uppsiglingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Nú er ég búin að setja síðuna þína á Fésbókina mína og vonandi lesa hana margir.  Þú ert alveg ágætur og vonandi verðum við jafn glöð á sunnudaginn kemur.

Gleðilegt sumar!

Ingibjörg Friðriksdóttir, 23.4.2009 kl. 14:24

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

http://www.facebook.com/friends/?id=705604820&flid=0&view=everyone&q=&nt=0&nk=0&s=100&st=0#/profile.php?id=705604820&ref=name

Ingibjörg Friðriksdóttir, 23.4.2009 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband