Leita í fréttum mbl.is

Leiðrétting: Hóparnir eru 6 en ekki 4 og ekki allir jafn fámennir

bóndiÉg verð því miður að gera örlitlar athugasemdir við fréttina um íslendingana sem vekja svo mikla athygli á Kanaríeyjum þessa dagana. En þó að athugasemdirnar séu fáar og smár skipta þær sam máli þegar fjallað er þetta málefni.

Satt er það, að ferðalangarnir 100 hafa skipt sér í hópa, en þessir hópar eru sex en ekki fjórir eins og mbl.is segir í fréttinni. Það er ennfremur hárrétt, að það eru starfræktir hópar sem leggja stund á slökun, fjallaferðir, vantnsíþróttir og fjölskylduferðir. En af einhverjum ástæðum eru þessir fjórir hópar ákaflega fámennir: Í slökun eru 2, í fjallaferðum 1, í vatnsíþróttum 4 og í fjölskylduferðum 2. Sem sé, að í hinum tilgreidu hópum mbl.is, eru samtals 9 manns. En í hinum tveimur ónefndu flokkum eru aftur á móti 91. Þar af eru 52 í barflokknum, og 39 í hóruhúsa- og strípibúlluflokknum.

Stríðsástandið af völdum íslendingana á börum Tenerífe hefur heldur ekki farið framhjá heimamönnum; þar hefur bókstaflega allt verið í báli og brandi síðustu daga, t.d. kveiktu íslendingarnir í einum barnum svo hann brann til kaldra kola. Af hóruhúsa- og strípibúlluflokknum er svipaða sögu að seja. Á einu virðulegasta vændishúsi Kanaríeyja börðu þeir pútnamaddömuna svo rækilega, að hún hefur á hvorugum eindanum getað staðið síðan, þar að auki eru stelpugálurnar, sem þar vinna, svo illa leiknar og aðframkomnar, að staðurinn hefur verið lokaður síðan íslenski hópurinn var þar í heimsókn.

Það er því ekki að undra, landar vorir hafi vakið athygli og gert garðinn frægan á Kanaríeyjum uppá síðkastið.


mbl.is Íslendingar vekja athygli á Kanarí
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

Ef þetta er satt,þá er ég ekkert hissa.Erum við Islendingar enþá villidír þegar farið er út fyrir landsteinana.

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 29.11.2009 kl. 13:08

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Það get ég sagt þér fyrir satt, Sigurbjörg mín, að sannari orð hefi ég ekki talað.

Jóhannes Ragnarsson, 29.11.2009 kl. 21:49

3 identicon

Jáhá!

Sæll Jóhannes, ert þú með okkur á Kanarí? Hvar færð þú þínar svokölluðu áreiðanlegu heimildir?
Ég sit hér á Kanarí, ein af þessum hóp sem þú lýsir hér fyrir ofan. Ég veit ekki afhverju þú ert að dreifa lygasögum, þar sem að ekkert af því sem þú segir hér fyrir ofan er satt. Kannski ertu bara bitur yfir ad hafa ekki komist sjálfur með? Mér finnst einstaklega skringilegt að fullorðinn einstaklingur sé að sverta orðspor samlanda sinna sér einungis til skemmtunar.

 Gleðileg jól félagi, reyndu nú ad finna þér eitthvað annað og betra ad gera :)

Kveðja frá Íslendingum á Kanarí.  

Hildur (IP-tala skráð) 29.11.2009 kl. 23:33

4 Smámynd: Jón

vá ótrúlegt, ég var að sjá þessa færslu hjá þér núna eftir að ég koma heim frá Kanarí og ekkert af þessu sem þú segir er rétt.

 Ég vona þín vegna að þú sért að grínast þó svo að þú gleymir að taka því fram í lok færslunnar en annars ef svo er ekki þá hlýtur þú að vera e-ð geðbilað grey að vera dreifa svona lygasögum um fólk.

 Ég legg bara alla mína von á það fyrrnefnda því annars vorkenni ég fólkinu sem er í kringum þig.

Jón, 4.12.2009 kl. 14:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband