Leita í fréttum mbl.is

Þórunn jafnvel vitlausari en Ásta Ragnheiður og Vigdís Hauks

fool2.jpgFyrrverandi umhverfisráðherra í hrunastjórn Gjeirs Haaarde og Ingbjargar Sólrúnar, frú Þórunn Sveinbjarnardóttir, alþingismaður á vegum Samfylkingarinnar, berar svo um munar heimsku sína með þeim ummælum, ,,að íslenskir skjósendur standi á milli þess að velja forsetann eða ríkisstjórnina." Ef svona gáfnafar er algengt á Alþingi íslendinga, þarf engann að undra hverenig komið er fyrir þjóðinni.

Það virðist að það hafa farið fram hjá vesalings utanríkisráðherranum fyrrverandi, að valið stendur um það hvort kjósendur samþykki eða synji því að íslenska ríkið gangi í ábyrg fyrir Icesave-skuldinar, en en ekki hvort ríkisstjórnin eða forsetinn segi af sér. Hvernig frú Þórunn hefur komist að hinu síðarnefnda er með öllu óskiljanlegt, en minnir þó einna helst á þegar vitfirringar fá þá flugu í höfuðið að halda, eftir atvikum, að þeir séu Adólf Hitler eða Jesús Kristur.

Það þarf ekki að ganga að því gruflandi, að kjörnir þingmenn sem láta heimsku á borð við þá sem Þórunn alþingismaður hefur látið frá sér fara í þetta sinn, ættu tafarlaust að segja af sér þingmennsku. Ég geri ráð fyrir, að það sé almenn krafa fólksins í landinu, að á Alþingi íslendinga eiga að sitja vitibornar verur en ekki blábjánar. 


mbl.is Segir valið standa milli ríkisstjórnar og forseta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Ingvarsson

Mér finnst þú ekkert sérlega gáfulegur núna Jóhannes og þarf ég ekki að nota jafn stór orð um það og þú púðrar á Þórunni. Má hún ekki hafa skoðun? Hefur það svo farið fram hjá þér að þjóðaratkvæðagreiðsla um afdrif þessa frumvarps er að sjálfssöðu traustsyfirlýsing á ríkisstjórnina sem lagði það fram. Ég myndi ekki vilja hafa þessa ríkistjórn lengur ef þjóðaratkvæðagreiðsla hafnar tillögum hennar. er ég þá líka heimsk bredda og svo framvegis?

Gísli Ingvarsson, 6.1.2010 kl. 11:02

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

undarlegt þetta lið "flest" telur sig ómissandi

Jón Snæbjörnsson, 6.1.2010 kl. 11:02

3 Smámynd: Unnar

Valið stendur einmitt ekki um hvort Íslendingar ábyrgist Icesave, heldur eingöngu um þennan ákveðna samning. Allir flokkar á þingi segjast ætla að ábyrgjast Icesave og það er mikill misskilningur að við getum bara ákveðið að borga ekki. Svo virðist sem ansi margir íslendingar haldi það og þar þú á meðal. Spurning hvar heimskan liggur?

Annars sammála um hana Ástu Ragnheiði, þvílíkur trúður. Hvað er hún að gera á þingi...

Unnar, 6.1.2010 kl. 11:07

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Tek undir orð Gísla. Ef þett verður fellt þá þarf þessi ríkisstjórn að gera fjórðu tilraun við sama málið?

Einhver hefði talið að fullreynt væri talið með hæfi stjórnarinnar til að leysa mál.

Gunnar Th. Gunnarsson, 6.1.2010 kl. 11:08

5 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Það má satt vel vera, að ekki sé við hæfi að skjóta á þúfutittlinga og músarindla með fallbyssu eða varpa á þá gereyðingarvopnum. Hinsvegar er það nú svo, að svo geta einstakir alþingismenn heykslað mann með heimsku og fáráðlinghætti að undan því verður vart vikist að beina að þeim tundurskeytum.

Það er náttúrulega algjör þvættingur, að umrædd þjóðaratkvæðagreiðsla hafi eitthvað með traust eða vantraust á ríkisstjórnina að gera. Atkvæðagreiðslan gengur aðeins útá hvort þjóðin vilji gefa fjármálaráðherra umboð til að skrifa undir ábyrgð ríkissjóðs á fjáskuldbindingum vegna Icesave.

Þú þarft ekki að hafa áhyggjur af því, Unnar, að ég geri mér ekki grein fyrir að Icesave-skuldin hverfur ekki þó þjóðin hafni samningnum atarna og fyrir mér máttu éta þína eigin heimsku og vitleysingshátt í öll mál fyrir mér.

En útspil Þórunnar Sveinbjarnardóttur forkastanleg heimska. Þetta kerlingarhró á ekki að komast upp með að tala til landsmanna eins og þeir séu heilalausir fávitar.

Jóhannes Ragnarsson, 6.1.2010 kl. 13:18

6 Smámynd: Auðun Gíslason

Það er orðið svo þreytandi að lesa ruglið hérna á blogginu og hlusta á umræðuna um þetta mál, að mér er næst að vona að Gordon taki Thatcher sér til fyrirmyndar.  Hún sá fram á stórtap í kosningum og leysti málið með því að senda flotann í stríð!  Mikið djöfull er þetta pex orðið þreytandi!

Auðun Gíslason, 6.1.2010 kl. 21:45

7 identicon

Ég ætla nú að benda þér á það að lögin um ríkisábyrgð með fyrirvörunum er í gangi en í raun er verið að kjósa milli fyrirvaranna og þess samnings sem er til boða í dag. Segi maður "nei" á þjóðaratkvæðagreiðslu er maður þá í raun að kjósa fyrirvaranna en "já" þýðir núverandi samning.

Auðunn, minn kæri bloggvinur og mikli vinstri maður, sérðu ekki að það er verið að kúga okkur og hóta? Sérðu ekki að bretadjöflarnir ætla að ná þessu illa fengna fé af okkur með góðu eða illu? Sérðu ekki samhengið með að samþykkja allt frá bretum og hollendingum eigum við greiðari leið inn í evrópusambandið þar sem ég hélt að þú værir mikill andstæðingur þess?

Annaðhvort ertu sammála því að við eigum að beygja okkur undir vald stóra bróður eða þú ert kominn með nóg af þessari hundleiðinlegu icesave umræðu. Ég mun hinsvegar ekki gefast upp.

Annars er ég sammála öllu því sem kemur fram í þessum pistli nema þá misskilningnum um fyrirvarasamninginn og núverandi samning.

Ágúst Valves Jóhannesson (IP-tala skráð) 8.1.2010 kl. 01:28

8 Smámynd: Auðun Gíslason

Ég sé það Ágúst!  En ég neita að taka þátt í þjóðrembupólitík!  Mér er slétt sama hvaðan kúgararnir eru!

Það er misskilningur hjá þér og fleirum að engir fyrirvarar séu í Icesave2 lögunum!

Auðun Gíslason, 9.1.2010 kl. 21:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband