Leita í fréttum mbl.is

Það eru ekki bara samkynhneigðir sem koma útúr skápum

Kolbeini Kolbeinssyni mun aldrei líða úr minni nóttin sem hann dvaldi í svefnherbergisskápnum hjá Elísabetu Guðmundsdóttur, framkvæmdastýru eignasviðs Frónsbanka. Tildrög málsins voru á þá leið, að Kolbeinn var staddur í hjónaherbergi Elísabetar þegar eiginmaður hennar kom óvænt heim. Morguninn eftir, þegar karlhólkurinn Elísbetar var horfinn á braut til vinnu sinnar, kom Kolbeinn útúr skápnum og tók til við sömu iðju með framkvæmdastýrunni og hann hvarf frá kvöldið áður, þegar eiginmaður hennar kom heim.

Hér verður ekki sagt frá upplifun Kolbeins í skápnum og er lesendum því bent á að leita annað ef þeir vilja verða sér útum fróðleik í klámi.


mbl.is Ricky Martin kominn út úr skápnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Ha ha ha ......

Nú skil ég loks þetta hugtak "að koma út úr skápnum".

Þegar ég var lítill strákur í Hvammi þá oftast óþekkur og ef ég gerði eitthvað hroðalegt af mér td, eins og þegar ég reyndi að drepa köttinn, þá var ég yfirleitt lokaður inn í kústaskápnum inn af eldhúsinu hjá henni móður minni.

Níels A. Ársælsson., 31.3.2010 kl. 22:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband