Leita í fréttum mbl.is

Hypjaðu þig úr VG Árni Þór

lykt.jpgÞað er ljóta skömmin fyrir Vinstrihreyfinguna grænt framboð að hafa í þingflokki sínum drullusokka og skoffín eins og Árna Þór Sigurðsson. Ég hef aldrei skilið hvað þessi hægrisinnaði kerfisgaur er að gera í VG og því síður hvernig stendur á frama hans innan flokksins, að öðru leyti en því að hann virðist vera einhverskonar æxli útúr belgnum á Svavarsjölskyldunni illræmdu. Að Árni Þór trani sér ítrekað fram í fjölmiðlum sem talsmaður VG er flokknum til mikillar háðungar og algjörlega ólíðandi fyrir aðra flokksmenn.

Mætti ég sem óbreyttur sósíalisti úr verkalýðsstétt og félagi í VG biðja Árna Þór Sigurðsson að halda kjafti og hypja sig sem skjótast á brott úr VG. 


mbl.is Segir ekki ágreining um sameiningu ráðuneyta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ég sé ekki annað en að þetta megi skoða sem bæði hógvær og eðlileg tilmæli frá manni sem vill flokknum sínum vel.

Ekki mun Árni Þór auka veg Vinstri grænna.

Árni Gunnarsson, 28.8.2010 kl. 20:29

2 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

Ef mark er takandi af orðum Árna Þórs þá mætti ætla að hann sé í samfylkingunni, alla vegana hefur hann orðin eins og vel þjálfaður gæluhundur össurar og co.

Brynjar Þór Guðmundsson, 28.8.2010 kl. 20:49

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Árni Þór var upphaflega í Samfylkingunni, en þegar honum varð ljóst að þar ætti hann ekki vísan frama, tókst honum fyrir milligöngu Svavars og Steingríms að koma ár sinni fyrir borð í VG enda hefur þetta gerpi löngum verið þénanleg búrtík fyrrnefndra kumpána. En vinstrisinnaðri en kötturinn minn sálugi, sem var mjög til hægri, hefur Árni Þór aldrei verið.

Það er af áminnstum ketti að segja, að ég lógaði honum glaður í bragði vegna innrætis hans.

Jóhannes Ragnarsson, 28.8.2010 kl. 22:19

4 Smámynd: Auðun Gíslason

Ertu ekki búinn að segja þig úr flokknum?

Auðun Gíslason, 30.8.2010 kl. 18:12

5 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Nei, Auðun, ég hef ekki sagt mig úr flokknum. Mér dettur ekki í hug að gera andskotum mínum í VG það til geðs.

Jóhannes Ragnarsson, 30.8.2010 kl. 19:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband