Leita í fréttum mbl.is

Sérhannaði passísálmurinn fyrir hann Stengrím okkar hérna frá Gunnarsstöðum

Jæja, það fór þá aldrei svo að ,,félagi" Stengímur tæki sig ekki til og skálmaði eins og úlfurinn í sauðargærunni uppí predikunarstólinn í Grafarvogskyrkju og þrumaði yfir lýðnum uppúr sjálfum Passíusálmunun hans Hallgríms sáluga Péturssonar. Samkvæmt mbl.is  ku Stengrímur ætla að djöfla fyrsta  sálminum uppá guðsgeldingana í Grafarvogi. Afturámóti væri mun geðslegra fyrir Stengrim okkar að lesa sálminn úr passíunni Hallgríms sem sérhannaður fyrir ,,sósíalistann" frá Gunnarsstöðum um ræfilstuskua hann Júdas:

Sja hér, hve illan enda

ódyggð og svikin fá:

Júdasar líkar lenda 

leiksbróður sínum hjá;

Andskotinn íllskuflár

enn hefur snöru snúna

snögglega þeim til búna,

sem fara með fals os dár.


mbl.is Steingrímur J. les fyrsta Passíusálminn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ég fæ ekki betur séð en að sálmurinn hafi forspárgildi, "Júdasar líkar lenda leiksbróður sínum hjá;"  Spurning hvort þarna hefði staðið "flokksbróðir" á nútíma máli.

Magnús Sigurðsson, 8.3.2011 kl. 08:56

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jóhannes er jólasveinn

Jóðlar eins og kelling

Hundþreittur og svifaseinn

Svipljót fitufelling

Tuðar alveg út í eitt

yfir ekki neinu

Mannfíflið er yfirleitt

Með- ekki neitt á hreinu

Brynjar Jóhannsson, 8.3.2011 kl. 09:56

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Brynjar kall, þú ert helvíti gáfaður maður, en því miður virðist landsöluaumingjskapur Samfylkingarinnar fara eitthvað í vitsmunina, maður minn, en þú átt uppreisnarvon, ef þú gengur skrefið til fulls og gerist kommúnisti eins og ég.

Jóhannes Ragnarsson, 8.3.2011 kl. 10:26

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Vertu eins og þér listir elsku Jóhannes. Skemmtilegri eru sorakjaftar eins og þú heldur en litlaus meðalmaðurinn. Þú ert allavega með hjartað á réttum stað. Svo mikið er víst. En þú verður að taka skotum ef þú skítur sjálfur skotum á aðra.

Brynjar Jóhannsson, 8.3.2011 kl. 11:59

5 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Nema hvað, Brynjar minn. Þú ert verulega góður náungi. Og vonadi erum við báðir með hjartað á réttum stað.

Ég geri mér ágætlerga grein fyrir, að ef ég nota hin stóru skotin má ég búast við öðrum eins tilbaka. En það er allt í lagi, ég kann ágætlrga við það.

Jóhannes Ragnarsson, 8.3.2011 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband