Leita í fréttum mbl.is

Misheppnuð skrif ölvaðra kvenna eru sorginni merkt

gir2Æji, ég verð alltaf sorgmæddur þegar ég les misheppnuð spaugaraskrif drukkinna kvenna, jafnvel þó að vikomandi kvendi hafi misst 11 kílógrömm af spiki, sé löðrandi af svita og þefji samkvæmt því. Þá verður það seint talið til afreka að flækja hárlufsurnar á sér á snaga í mátunarklega í ölæði og rífa þær af hausnum.

Katrín Eyvindsdóttir lenti í svipuðu þegar hún skreið gegnum gaddavírsgirðingu í náttmyrkri eftir að hafa tekið þátt í óviðjafnanlegri jörvagleði þar sem koníjakk, hvítvín og kókaín voru á boðstólum. Að leikslokum var Karín öll klóruð um maga og lær eftir gaddavírinn og allmörgum hárum fátækari. Daginn eftir hélt hún því blákalt fram að hún hefði komist í kast við afturgöngu eða ójarðneskt villidýr á leið sinni heim.

Þá man ég eftir annarri konu, sem kvartaði sáran undan abelsínuhúð og marglyttumaga í hvert sinn sem hún var við skál. Það var leiðinleg kona. 


mbl.is Kófsveitt í baðfatamyndatöku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Egill

voðalega er næs að þú átt heima í ólafsvík

Egill, 22.7.2011 kl. 12:14

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Það er það, Egill.

Jóhannes Ragnarsson, 22.7.2011 kl. 12:44

3 Smámynd: Íris Arnlaugsdóttir

Ég var nú ekki drukkin þegar ég ritaði þessi orð..

Annars þarft þú ekkert að lesa það sem ég skrifa um mitt átak og minn klunnaskap.

Íris Arnlaugsdóttir, 22.7.2011 kl. 21:47

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ekki drukkin, nei. Gott, gott.

En ég hef sanna ánægju af að lesa pistla um átök og sé mig sjaldan úr færi með að gera það og þar eru þínir pistlar ekki undanteknir.

Annars óska ég þér, Íris, innilega til hamingju með árangurinn af átakinu og vona að þú haldir ótrauð áfram þrátt fyrir að einhver púki sé að reyna að snúa útúr því á blogginu.

Með bestu kveðju,

Jóhannes Ragnarsson.

Jóhannes Ragnarsson, 22.7.2011 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband