Leita í fréttum mbl.is

Lilja, leynifélagið og huldufólkið

ulfur-i-saudarg_665314234Þrátt fyrir að hafa spurst talsvert fyrir um hvaða fólk það er sem Lilja Mós er makka um flokk með, hefur mér ekkert orðið ágengt. Það veit enginn um nokkurn mann eða konu sem er að stofna flokk með Lilju svo annað verur ekki ályktað en þar fari leynifélag skipað huldufólki og álfum. Sem ekki er beint efnilegt á tímum sem leyndarhyggja stjórnmálamanna er vægaðlaust gagnrýnd.

En það verður fróðlegt að fyrlgjast með flokki Lilju, sem á ekki að vera vinstriflokkur. Og fyrst umræddur flokkur á ekki að vera vinstriflokkur verður hann að sjálfsögðu hægriflokkur, byggður á kapítalisma og lýðskrumi. Eða hvað?


mbl.is Nýtt framboð kynnt í febrúar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Nú skal sjá hvort þú bannar ath.semd "úr þessari tölvu", eins og Hilmar,sem ég sendi líkt þessu: Ég man ekki betur Jóhannes,en að Steingrímur hafi farið úr Alþýðuflokknum og stofnað V.G. Þetta er alltaf að gerast í öllum flokkum.

Helga Kristjánsdóttir, 18.1.2012 kl. 02:05

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Jóhannes ! Líst þér öngvan veginn á hana Lilju , fynst þér Joðið vera líkt því er hann var er hann taldist í stjórnarandstöðu ? Ég sé öngvan veginn annað en hausaskipti hafi verið gerð , bæði á Joðinu og bifukollunni , og vildi ég nú samt öngva aðra manneskju í þann stólinn , bloggaði mig ráðalausann um að hún ætti að fá stólinn - hún veitir ekki fólki viðtal , ég er búinn að reyna , margsinnis og skortir nú allann áhuga til að ræða við hana , kannské hún sé yfir slíkt hafin að tala við almúgann .

Hörður B Hjartarson, 18.1.2012 kl. 02:45

3 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Hún fer heim til sín aftur í Sjálfstæðisflokkinn.

Níels A. Ársælsson., 18.1.2012 kl. 06:27

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Helga, Gunnarsstaða Móri fór í fýlu vegna þess að hann tapaði formannskjöri á móti Margréti Frímannsdóttur í gamla ALÞÝÐUBANDALAGINU og stofnaði þá VG.  En hitt er svo rétt að margir virðast vera afskaplega viðkvæmir fyrir athugasemdumá sínum síðum en þeir eru ekki mikið að spá í "drulluna og óhroðann" sem þeir senda frá sér annars staðar............

Jóhann Elíasson, 18.1.2012 kl. 09:12

5 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Mér lýst ekki illa á Lilju, fjarri því, en auðvitað hef ég mínar efasemdir og kaupi ekkert óséð, hvorki frá Lilju né öðrum.

Öllum sem einhvern tíma hafa heimsótt þessa síðu ætti að vera ljóst hver afstað mín til Steingríms J. Sigfússonar er. 

Helga: Það þarf ýmislegt að ganga á svo ég fari að banna athugasemdir.

Jóhannes Ragnarsson, 18.1.2012 kl. 10:26

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Takk fyri það Jóhannes,og Jóhann þú minntir mig á ástæðu tilurðar V.G. Mér geðjaðist vel að Margréti Frímannsdóttir.

Helga Kristjánsdóttir, 22.1.2012 kl. 21:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband