Leita í fréttum mbl.is

En mest er þó um vert, gvagg-gvagg ...

gvagg.jpg- Jæja snuddan mín, þá erum við loksins saman á sviði gvagg-gvagg.

- Ææjijáh, þá erum við saman á sviði, gvagg-gvagg.

- Mannstu þegar við slógumst útaf feita stráknum þegar við vórum í gaggó?, gvagg-gvagg.

- Auðvitað man ég eftir því, tíkin þín, gvagg-gvagg-gvagg-gvagg. Þú vart alltaf svo létt á bárunni, gvagg.

- Var ég hvern andskotann?, gvagg-gvagg?

- Þú varst og ert bara svo djöfull lauslát og lúmskari en andskotinn, gvagg-gvagg-gvagg- gvagg.

- Góða þegiðu, allragagnið þitt, gvagg- go-óó. En nú er feiti strákurinn kominn á Hraunið fyrir bankasvindl o gkonan hans fór beint í ræsið og selur nú blíðu sína fyrir 1000 kall hoppið, gvagg-gorogg-gvæ.

-En það er fyrir öllu að við erum loksins saman á sviði, groggs-funk-gvagg. Og svo máttu fá kallinn minn lánaðann þegar þú ert alveg að drepast úr despredheitum, gvagg-gvagg.
 
-Gwöð hvað þú ert alltaf góð og myndarleg vinkona, gvagg-gvagg. Ég fæ kallinn þinn lánaðan þegar ég verð voða despred næst, gwagg-gwagg-gúúúú ... En mest er þó um vert, að við erum loksins saman á sviði, gvagg-gvagg.
mbl.is Loksins saman á sviði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband