Leita í fréttum mbl.is

Ţvagleggsvinnubrögđ lögreglu ekki rannsóknarverđ!!!

Heldur betur virđast ţeir vera geđugir í tiltektum viđ vinnu sína lögćslumennirnir sem lúta stjórn rólíngstónslögreglustjórans Ólafs Helga Kjartanssonar, sem er auk lögreglustjórastarfans á Selfossi, stjörnusýslumađur og fjölmiđlavćnn í betra lagi. En í međfylgjandi frétt bregđur svo viđ, ađ lögreglustjórinn Ólafur Helgi stjörnusýslumađur villist af vegi í samtali viđ fjölmiđla og keyrir hiklaust út í skurđ ef svo má segja. Stjörnusýslumađurinn hrósar nefnilega happi, samkvćmt fréttinni, í ađsteđjandi vandrćđum og lýsir ţví keikur yfir, ađ ríkissaksóknaraembćttiđ hafi vísađ frá kćru konu nokkurrar sem kćrđi undirmenn Ólafs Helga fyrir heldur betur skuggalegar ađfarir í samskiptum ţeirra viđ hana. Nú er ég ţar međ ekki ađ fullyrđa, ađ kćra konunnar sé alfariđ á rökum reist, enda var ég ekki viđstaddur handtöku hennar. Hinsvegar ţykja mér viđbrögđ ríkissaksóknaraembćttisins ábyrgđarlaus og óviđfeldin. En međ ţví ađ lýsa yfir, ađ ekki sé grundvöllur fyrir ađ hefja rannsókn á ţessu einkennilega máli, er embćtti ríkissaksóknara í raun og veru, ađ dćma konuna sem kćrđi lygara og óheilindamanneskju - eđa hvađ? Mín skođun er sú, ađ ríkissaksóknaraembćttiđ eigi ađ rannsaka ţetta mál, burtséđ frá öllum grundvöllum sem embćttinu dettur í hug ađ skjóta sér á bak viđ til ađ afsaka ađgerđarleysi sitt. 


mbl.is Konu haldiđ niđri og ţvagsýni tekiđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef ríkissaksóknari telur ekki ástćđu til ađ hefja opinbera rannsókn ţá hefur ţađ ekkert ađ gera međ hvort hann telur konuna vera lygara eđa óheillindamanneskju, einfaldlega ađ hann telji ekki ađ lög hafi veriđ brotin.

Ţađ getur svo vel veriđ ađ ţađ ţurfi ţá ađ setja ný lög, en ţađ er allt önnur ella.

Fransman (IP-tala skráđ) 21.8.2007 kl. 08:36

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ekki veit ég hvernig ríkissaksóknari kemst ađ ţví, ađ órannsökuđu máli, hvort lög hafa veriđ brotin eđa ekki.

Jóhannes Ragnarsson, 21.8.2007 kl. 08:49

3 Smámynd: Hreiđar Eiríksson

Ég hefđi veriđ rólegri ef Ríkissaksóknari vćri ekki fyrrverandi Rannsóknarlögreglustjóri ríkisins.  T.d. ef hann hefđi áđur veriđ lagaprófessor eđa lögmađur.  Og einnig ef ţađ vćri ekki ćđsti stjórnandi lögreglunnar í landinu sem skipađi í embćtti Ríkissaksóknara.  Ţetta ţarf ekki ađ vera neitt samsćri en vissulega hefur ţetta heldur ekki ţađ yfirbragđ trúverđugleika sem ég tel nauđsynlegt.

Hreiđar Eiríksson, 21.8.2007 kl. 17:16

4 Smámynd: Sumarliđi Einar Dađason

Ég og kona mín höfum veriđ svo óheppin ađ lenda í óvćntri líkamsleit af lögreglu án ţess ađ ég vćri borin sök ađ einhverju. Ég hef aldrei komist í kast viđ lögin, nema fyrir ađ keyra rétt yfir hundrađiđ á ţjóđveg eitt. Ţetta voru fjórir lögreglumenn. Ég benti ţeim á stjórnarskrána og réttindi okkar en ţá varđ harkan ennţá meiri. Okkur var hótađ handtöku ef viđ leyfđum ţeim ekki ađ leita. Ţegar ţessu var yfirlokiđ sögđu ţeir okkur ađ ţetta vćri eina leiđin til ţess ađ ná árangri gegn fíkniefnum! Ţeir yrđu ađ brjóta lög til ţess ađ ná árangri í starfi! Viđ sem komum ekki nálćgt ólöglegum fíkniefnum urđum fyrir barđi á yfirvaldinu sem vildi bara taka okkur til skođunar - án ástćđu!

Viđ auđvita kćrđum ţetta til ríkissaksóknara og fengum ţessa niđurstöđu: "Ekki er ástćđa til ađ hefja opinbera rannsókn". Reyndar hlógu lögreglumennirnir af okkur ţegar viđ sögđumst ćtla ađ kćra ţetta og sögđu "Gangi ykkur vel!". Ţess vegna held ég ađ viđ ţurfum ađ staldra ađeins viđ áđur en ţetta breytist í lögregluríki ţar sem allt má gera viđ ţig!

Ps. ég er ekki ađ styđja ţessa konu sem ók ölvuđ. Hún á ađ fá sína refsingu. En ţessi hegđun yfirvalda er komin út í öfgar!

Sumarliđi Einar Dađason, 21.8.2007 kl. 21:39

5 Smámynd: Sumarliđi Einar Dađason

Ég orđa ţetta svo klaufalega hér ađ ofan ađ ţađ mćtti skilja ađ kona hafi veriđ borin sök. En viđ vorum hvorug borin sök ađ einhverju. Hún hefur aldrei brotiđ lög ólíkt mér međ hrađaksturinn.

Sumarliđi Einar Dađason, 21.8.2007 kl. 21:42

6 Smámynd: Sumarliđi Einar Dađason

Kona mín borin ađ sök... ađ sjálfsögđu!  Ég er alltof fljótur ađ ýta á Senda, enda hita mál.

Sumarliđi Einar Dađason, 21.8.2007 kl. 21:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband