Leita í fréttum mbl.is

Af hverju fékk Sjón ekki nóbelsverðlaunin ???

Hver fjandinn er þetta? Hvernig í ósköpunum skala standa á því að okkar ástsæli rithöfundur, Sjón, fékk ekki Nóbelsverðlaunin að þessu sinni? Það er óskiljanlegt. Okkar ástsæli Sjón hefur, eins og almenningur veit, alla kosti til að bera til að hljóta þessi eftirsóttu verðlaun. Honum hefur verið hapað vel og vandlega af merkilegu og grandvöru fólki, sem hefur vit á bókmenntum, auk þess sem hann hefur hlotið Bókmenntaverðlaun Norðurlandaráðs. Og síðast en ekki síst hefur Sjón óvéfengjanlega, næsta ofurmannlega, hæfileika til að semja leiðinlegar, að ég segi ekki fáránlegar, bækur, sem hafa þann kost einan að vera stuttar. En ég er semsagt mjög svekktur yfir þessu og ég veit að íslenska þjóðin er það líka.
mbl.is Doris Lessing hlýtur bókmenntaverðlaun Nóbels
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Hvernig dettur þér í hug að rithöfundur töluvert yngri en fimmtugur hljóti þeirrar ánægju notið? Okkar Halldór var 53 þegar hann fékk nóbelsverðlaunin og var langyngsti höfundurinn?

Mosa skilst að hann sé jafnvel enn yngsti höfundurinn sem hlotið hefur þennan mikla heiður. Því kemur ekki Mosa á óvart að nær 90 ára gömlum enskum rithöfundifái nóbelsverðlaunin í ár.

Mosi 

Guðjón Sigþór Jensson, 11.10.2007 kl. 20:05

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Mér dettur það í hug, mosi, vegna þess að mér hefur skilist, að Sjón væri þeirrar gráðu ritjöfur, að Nóbelsverðlaunin hlytu að vera innan seilingar honum til handa. En reyndar myndi ég ekki veita Sjón nein Nóbelsverðlaun, eða önnur verðlaun, hvorki nú eða síðar, ætti ég þess kost að veita þau.

Jóhannes Ragnarsson, 11.10.2007 kl. 20:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband