Leita í fréttum mbl.is

Afdrifarík mistök

Ţegar ég las hina fólskulegu árás Landsambands kvenna í Frjálslynda flokknum á Margréti Sverrisdóttur, datt mér í hug smá-vers, sem greinir frá skelfilegum mistökum konu nokkurrar:

,,Hún Mánga gamla var ađ baka brauđ,

en brenndi sig, og gerđi skyssu slíka,

ađ ţegar hún var borin í burtu dauđ

var brauđiđ ónýtt líka. 


mbl.is Vantrausti lýst á Margréti Sverrisdóttur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Góđur.

Ţorkell Sigurjónsson, 16.10.2007 kl. 13:33

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ţađ hefur ef til vill fariđ fram hjá ţér Jóhannes minn, ađ Margrét hefur lýst ţví yfir í fjölmiđlum ađ hún vilji ekkert međ Frjálslynda flokkinn hafa, samt situr hún ţar í skjóli ţeirra sem kusu flokkinn.  Enda fór flokkurinn niđur í Íslandshreyfingar 2% eftir ađ ljóst varđ um meirihlutasamstarfiđ. 

Ég held ađ fólk sé of fljótt ađ dćma hér.  Ţađ er allt í lagi ađ rakka  Björn Inga og ađra niđur, en sé tekiđ á Margréti, ţá kemur allt annađ hljóđ í strokkinn, hann sveik ţó bara samstarfsflokkinn, hún sveik sína menn.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 16.10.2007 kl. 16:18

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ójá, Margrét setti niđur hjá mörgum, ţar á međal mér, ţegar hún yfirgaf Frjálslynda flokkinn. Hinsvegar bauđ F-listinn í Reykjavík fram undir merkjum Frjálslynda flokksins og óháđra í síđustu borgarstjórnarkosningar. Og ţegar flokkar hafa međ sér ,,óháđa" geta málin orđiđ dálítiđ teygjanleg ţegar á reynir. 

Jóhannes Ragnarsson, 16.10.2007 kl. 16:28

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Rétt er ţađ.  En Margrét var framkvćmdastjóri flokksins og ritari á ţessum tímapunkti, svo óháđ var hún nú ekki, ţó hún ţykist nú vera óháđ, og ekki er nú nú alveg óháđ, ţví hún er varaformađur Íslandshreyfingarinnar ekki satt.  Og hún kćrđi Gunnar Örlygsson ţegar hann svissađi yfir til sjallanna á sínum tíma.  En ţađ gilda sennilega allt ađrar reglur um hana sjálfa.  Eđa ţađ sýnist mér.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 16.10.2007 kl. 17:16

5 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég gat a.m.k. ekki vorkennt henni ţegar hún endasentist úr Frjálslynda flokknum yfir í Íslandshreyfinguna svo kölluđu, ţó svo hún hafi verđfellt sig fyrir vikiđ svo um munađi.

Jóhannes Ragnarsson, 16.10.2007 kl. 17:25

6 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Svo má ekki gleyma ţví ađ ţeir tóku viđ Jóni Magnússyni, en ţá ţótti mörgum full langt gengiđ.

Ţađ má til gamans geta, ađ menn grunar ađ ţessi sami Jón hafi samiđ ályktun Landsambands kvenna í Frjálslynda flokknum gegn Margréti Sverr. Ef svo er, ţá er Jón Magnússon, upp á eigin spýtur, ekki bara kvenfélag Frjálslyndra, heldur heilt landsamband Frjálslyndra kvenna

Jóhannes Ragnarsson, 16.10.2007 kl. 21:38

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Mér ţćtti gaman ađ sjá forystumenn flokks sem neituđu fólki inngöngu.  Nei ţú mátt ekki koma í minn flokk, ţú ert ekki velkominn hér ? Er ţađ ţannig í ykkar flokki/flokkum.  Ţađ er ólíku saman ađ jafna, hvort mađur tekur viđ fólki sem vill koma međ, eđa hvort mađur deilir á manneskju sem gerir slíkt.  Ţađ er frá sitt hvoru sjónarhorninu.  OG ekki man ég betur en Davíđ Oddsson tćki Gunnari opnum örmum, ţrátt fyrir ađ hann hefđi deilt á Frjálslynda ađ hafa "slíkan" mann innanborđs. 

Ţađ sem ađallega fer fyrir brjóstiđ á mér, er ţessi tvískinnungur í Margréti, hún er međ ţessu ađ segja ađ ţađ gildi önnur lögmál fyrir hana en ađra.  Ţađ er ekki góđur eiginleiki í stjórnmálum. 

Ekki veit ég hvort Jón Magnússon samti ályktunina, en ţó hann hafi gert ţađ ţá var hún samţykkt af konunum sem stóđu ađ henni.  Ţađ er enginn skömm ađ ţví ađ láta lögfróđan mann semja ályktun fyrir sig, eđa allavega finnst mér ţađ ekki. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 17.10.2007 kl. 10:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband