Leita í fréttum mbl.is

Ámælisvert klæðleysi kvenna

Það er naumast hvað þær gera víðreist þessar fáklæddu konur.

Núorðið geta smábörn, hvað þá stærri börn, varla snúið sér við öðruvísi en klæðlitlar og jafnvel klæðalausar kerlingar af hinu og þessu tagi blasi við augum þeirra. En hvað þessar skjátur eru að vilja á einhverju leikjaneti fyrir börn er mér gjörsamlega hulið; svoleiðis framferði minnir mig einnahelst á perrakalla sem hlaupa um að kvöldlagi í síðfrökkum einum fata í þeim tilgangi að fletta frá sér framaní grandalaust fólk.

Ef fram fer sem horfir, og þessi óheillaþróun fær að grassera mótspyrnulaust, líður ekki á löngu að sá dagur renni upp, að kvenfólk hætti alfarið brúka fatnað af neinu tagi.

Satt að segja fer um mig hrollur við tilhugsunina að sjá nakin lúxuskvendi allrahanda vaða um götur og grundir í skafrenningi og hörkufrosti. Megi Almættið forða oss frá þessháttar hroða ...  


mbl.is Fáklæddar konur á vefjum tengdum Leikjaneti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Sem snýtt úr mínu nefi......

Heimir Lárusson Fjeldsted, 16.12.2007 kl. 20:29

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Takk fyrir Heimir - ég mátti svosem vita það !

Jóhannes Ragnarsson, 16.12.2007 kl. 20:31

3 Smámynd: Vendetta

Auðvitað á fólk að ganga allsnakið á almannafæri þegar veður leyfir. Varla ertu á móti því? Hins vegar eru það víst bara Finnar og Rússar sem eru allsnaktir í gaddfrosti (og þá aðeins eftir sauna og nægilega mikið vodka).

Vendetta, 16.12.2007 kl. 21:11

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég sem hleyp kviknakinn í heitapottinn.  Skal reyna að sjá að mér, því síst vil ég særa siðferðiskennd þeirra sem ef til vill væru á kikkinu.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 17.12.2007 kl. 14:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband