Leita í fréttum mbl.is

Matreiðsla og gredda

fat girlero2Ég velti stundum fyrir mér hvað erindi fréttir á borð við þessa af leikkonunni Kate Beckinsale eigi við almenning. Reyndar finnst mér liggja í augum uppi að þessi einkennilegi fréttaflutningur eigi nákvæmlega ekkert erindi við fólk. Innantómar fregnir af frægu fólki og ríku virðast fyrst og fremst hugsaðar sem einhverskonar ópíum fyrir lesendur, gera þá að viðhlægjendum heimskunnar og almenns sljóleika. Hvað er t.d. verið a segja með því að skortur á hæfileikum til matargerðar skýrist af fyrirbærinu ,,að vera góður í rúminu?" Er eitthvert náttúrulögmál í gangi milli eldamennsku og kynlífsathafna í rúmi? Er lykillinn að góðri matreiðslu fólginn í náttúruleysi kokksins? Hvaða endemis kjaftæði er þetta?  
mbl.is Lélegur kokkur en góð í rúminu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Algjörlega sammála þér!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 7.6.2008 kl. 09:39

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég er lélegur kokkur og léleg í rúmi, alltaf að bylta mér og berja frá mér.  En það er allt í lagi, tveir mínusar gera einn plús. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 7.6.2008 kl. 10:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband