Leita í fréttum mbl.is

Félagi Jesús og júðarnir

jesús2cheÞað er geðugur andskoti, eða hitt þá heldur, að hóta að skjóta áhöfn sjúkrabíls í neyðarútkalli. Ég er hræddur um að það myndi hvína í tálknunum á einhverjum ef Víkingasveit Björns Bjarnasonar hagaði sér á þennan hátt, að maður tali nú ekki um ef slíkir atburðir ættu sér stað hjá félaga Hugo í Venusúela eða félaga Castro á Kúbu.

Annars hafa blessaðir júðarnir stundum verið hálf svo einkennilegir í tiltektum sínum. Það er til dæmis ógleymanlegt hvernig þeir fóru með lækninn og sósíalistann, félaga Jesús frá Nasaret; þeir létu sér ekki muna um að krossfesta þann góða dreng fyrir kjafthátt og útborutilhneigingar. Öldum síðar myrtu taglhnýtingar peningahyggjunnar, félaga Che Guivara, en hann var líka læknir og sósíalisti.


mbl.is „Ég ætti helst að skjóta ykkur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auðun Gíslason

það má andskotans ekkert segja orðið hérna fyrir kærendum og klögumálum einhverra eym....!  En frelsarinn var líka kærður og klagaður fyrir að segja eitthvað um einhvern, sem ekki mátti segja, og þar sem ég er einn af hans minnstu bræðrumn hlýtur hann að minnast mín á himnum í dag!  Vonandi að "rétttrúaðir" fari nú ekki að heimta dauðadóma, einsog þessir sem heimtuðu dauðann yfir Jésú kallinn!

Auðun Gíslason, 18.7.2008 kl. 23:06

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ja hérna.. varstu ritskoðaður að ósk villa vitlausa í köben ?

Óskar Þorkelsson, 18.7.2008 kl. 23:38

3 Smámynd: Auðun Gíslason

Hann sér orðið um að ritskoða fleirri síður en sín eigin, eða hvað?  Hann hefur ekki birt sumar athugasemdir hjá mér.  Það getur vel verið, að honum finnst óþægilegt, að ég kallaði hann "elsku" eitthvað!  Hver veit!  En þeir eru bitrir sumir "handhafa sannleikans" oh hrokafullir.  Hversvegna?  Það veir Guð!

Auðun Gíslason, 18.7.2008 kl. 23:45

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ójá, það var kvartað undan skrifum í athugasemdum við þessa færslu, svo ég ákvað að fjarlægja þær allar, líka mínar eigin. En færslan sjálf stendur hvort sem Kaupmanahafnarbúum líkar það betur eða ver.

Jóhannes Ragnarsson, 20.7.2008 kl. 09:32

5 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Og þú varst viðstaddur öll þessi ósköp, ekki satt, Hippó?

Satt að segja gef ég skít fyrir svona hundasagnfræði.

Jóhannes Ragnarsson, 20.7.2008 kl. 11:03

6 Smámynd: Guðmundur Björn

Af hverju er þetta hundasagnfræði?  

Af því að hún passar ekki hugmyndafræði þinni?

Guðmundur Björn, 20.7.2008 kl. 14:17

7 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Segið mér eitt piltar, þið sem berið hag Kúbverja svo mjög fyrir brjósti: Býr fólkið í löndunum kringum Kúbu við betri kjör? Nýtur það t.d. ókeypis heilbrigðisþjónustu og skólagöngu?

Það þar enginn að fara til Kúbu til að rekast á einstaklinga sem eru ekki sáttir við stjórnvöld. Farið út á götu á Íslandi og þið munuð fljótlega rekast að fólk sem vill ekkert með Geir Haaarde, og hans ríkisstjórn, hafa.

Ég kalla þvættinginn í ykkur hundasagnfræði, af þeirri einföldu ástæðu, að þar er á ferðinni ósköp einfaldur lygaspuni um tvo óumdeilda velgjörðarmenn alls mannkyns. Þið getið eki sannað eitt eða neitt af því sem þið kallið ,,staðreyndir" í þessum efnum.

Jóhannes Ragnarsson, 20.7.2008 kl. 14:40

8 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Hvað var það sem hljóp sem hland fyrir hjartað á Villa vitlausa í Kjöben og Árna taglhnýting hans og ritstjóra Mbl.is/blogg?  Getur þú sent mér það á netpóstfangið mitt: bjornbondi@yahoo.com það væri þegið með þökkum.

Ég átti einhverja(r) færslu(r) sem mig langar til að skoða og hitt einnig.  Þessi Villi vitlausi er að verða einhverskonar Hitler hér á Mbl.is/blogg.

Kveðja, Björn bondi.

Sigurbjörn Friðriksson, 20.7.2008 kl. 19:41

9 Smámynd: Óskar Þorkelsson

sammála Birni bónda sem oftar..   til ykkar hér að ofan þá bjó ég með dömu frá kúbu um tíma og hún var ekkert að tuða mikið yfir fidel og hans kommum.. hún aftur á móti ræddu örlítið um þetta óskiljanlega viðskiptabann bandaríkjamanna sme við framfylgjum einnig.. nokkuð sem heldur kúbu í helgreipum fátæktar.. en annars er ég sammála greinarhöfundi.. 

Óskar Þorkelsson, 20.7.2008 kl. 20:59

10 Smámynd: Auðun Gíslason

Ég get ekki betur séð en Hippókrates sé kominn með alvarlega andarteppu af öllum æsingnum!

Auðun Gíslason, 21.7.2008 kl. 13:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband