Leita í fréttum mbl.is

Fögur lýsing á afleiðingum af trúarkreddu

eldur5Mikið lýisir blessaður unginn hann Siggi Kári afleiðingunum af frjálshyggjustefnunni fallega: hæstu vextir í vertrænum heimi, þúsundir atvinnulausar, gengið hrunið, allt ein rjúkandi rúst. Svo bætir þessi hortugi blásnáði við, að ekki sé hægt að klína ósköpunum á Sjálfstæðisflokkinn!!! Það er alveg kostulegt hvað þessum dreng dettur í hug að ropa uppúr sér; ætli hann trúi því statt og stöðugt að almenningur sé samansafn fávita sem viti engin skil á réttu og röngu?

 

 


mbl.is Þýðir ekki að klína sök á Sjálfstæðisflokkinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Uppgangur og niðurgangur.  Hvort er betri brúnn eða rauður.

Fólk er fífl Jóhannes.það sýna kosningaúrslit síðustu ára.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 9.2.2009 kl. 20:54

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Rakin fífl, Ingibjörg. Að minnsta kosti er eitthvað bogið við þá sem kjósa fólk eins og Sigurð Kára og Birgir Ármannson, svo mikið er víst.

Jóhannes Ragnarsson, 9.2.2009 kl. 21:41

3 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Hahahaha !

Níels A. Ársælsson., 9.2.2009 kl. 23:06

4 Smámynd: Fríða Eyland

sammála

Fríða Eyland, 10.2.2009 kl. 04:08

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég er með kenningu.  Þegar ég var barn, þá var kosningaskrifstofa uppi á lofti í hálfköruðu húsinu hjá mér.  Í gluggunum stóð allstaðar X-G.  Þetta hverfi var mjög blátt, vegna þess að aðrir en D lista menn fengu helst ekki lóðir.  Pabbi slapp af því að hann var sonur pabba síns sem var af virtri íhaldsætt (Ottesen)

Mér var strítt alla skólagönguna yfir því að pabbi minn væri kommi og ég þá líka.

Sjálfsmynd mín hefur oftast verið með ágætum, ofvirk með athyglibrest og allt það helsta.

Mér var kennt að deila með mér og finnst það sjálfsagt.

Fólk með lélega sjálsfmynd kýs íhaldið af því að þá upplifir það að það tilheyri „fína liðinu“

Kenningu mína byggi ég helst á því að það meikar ekki sens að strætóbílstjórar, þvottakonur og afgreiðslufólk í stórmörkuðum(svo eitthvað sé nefnt) kjósi íhaldið.

Hvað heldur þú Jóhannes? 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.2.2009 kl. 07:14

6 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég gleymdi að geta þess að líklega er ég bara montin, því ég er stolt af því að hafa aldrei kosið Sjálfstæðisflokkinn.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.2.2009 kl. 07:15

7 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég held að það sé nokkuð til í því sem þú segir, Ingibjörg, að fólk með lélega sjálfsmynd kjósi íhaldið af því að þá upplifi það að það tilheyri ,,fína liðinu." Mér finnst einhvern veginn að ég hafi haft þetta fyrir augunum alla tíð og oftar en ekki hefur verið mjög sorglegt að horfa uppá þennan furðulega kúltúr, eða öllu heldur karakterbrest.

Jóhannes Ragnarsson, 10.2.2009 kl. 07:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband