Leita í fréttum mbl.is

Ágætlega hægrisinnuð finngálkn

finn.jpgÞað verður ekki annað sagt um félagsmenn VG í Reykjavík, í ljósi úrslitanna í forvalsprófkjörinu þar á bæ, en að þeir séu ágætlega hægrisinnaðir miðað við að þeir eru félagar í samtökum sem kalla sig ,,Vinstrihreyfingu." Það er auðvitað hlálegt, ef ekki stórhlægilegt, að pólitískir leikarar með litla sem enga pólitíska sannfæringu til vinstri hafi hafnað í tveimur efstu sætunum í kosningu hjá stjórnmálaflokki sem kveðst vera róttækur vinstriflokkur. Það segir líka sína sögu að finngálkn eins og Árni Þór og Kolbrún Halldórs eru á meðal tíu aflahæstu atkvæðafiskaranna á þessari umhugsunarverðu prófkjörsvertíð vinstrigrænna. Þessi ósköp segja mér líka það, að ef þeir kompánar í hægri-vinstrimennskunni Hjörleifur, Steingrímur J. og Svavar Sendiherra legðu til útigangskött eða tískuhund myndu slíkar skepnur fá glimrandi kosningu hjá VG-ingum í Reykjavík. Svo einfalt er það.

En ansi held ég verði erfitt fyrir raunverulega vinstrimenn úr verkalýðsstéttinni, sósíalistana, að ganga að kjörborðinu í Reykjavík í kosningunum í vor og hafa ekki úr öðru að moða en Katrínu Jakobsdóttur og Ingibjörgu Sólrúnu.

 


mbl.is Katrín og Svandís efstar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég get víst ekki verið minna sammála þér en nuna.  Ég er svo ánægð með VG að það liggur við að ég svissi yfir til þeirra.

Aldrei verið neitt sérstaklega hrifin af Árna þór né Kolbrúnu H.

 Katrín Jakobsdóttir er glæsilegur stjórnmálamaður með fðögur gildi og svo er hún líka skemmtileg sem mér finnst alþingismenn verða að vera og tilheyrir kjörþokka.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 8.3.2009 kl. 12:25

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ha ... skemmtileg? ... hvernig? ... síðan hvenær? Þessi ummæli þín, Ingibjörg, benda til þess að þér séuð ekki sérlega skemmtanavönd kona. Ekki trúi ég að fallir fyrir pólitíakum loddurum eins og ... ja, ég veit ekki hvað.

Jóhannes Ragnarsson, 8.3.2009 kl. 12:32

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Mér hefði þótt sanngjarnt að setja Kolbrúnu í efsta sætið. Hún á allt gott skilið fyrir einurð sína í umhverfismálum. Stendur Þórunni Sveinbjarnardóttur síst að baki.

Árni Gunnarsson, 8.3.2009 kl. 12:37

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Kolbrún er sennilega ágæt, en mér finnst hún svo leeeeeeeeeeiiiiiiiiiiiiiiiiðinleg.  Ég get ekki svarað afhverju.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 8.3.2009 kl. 14:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband