Leita í fréttum mbl.is

Sterkir listar fyrir hverja?

auð1,,Ég held að þetta sé bara flott. Við vorum með gott framboð af fólki og fáum sterkan lista útúr þessu" gaggar tónlistarhússbruðlarinn Katrín Jaki, rígmontin að vanda eins og sönnum VG-streðara ber að vera.

En bíðið hægir lesendur góðir.

Fyrir hvern eða hverja verða listar VG í Reykjavík sterkir? Þeir verða eflaust sterkir fyrir efri-millistéttar og yfirstéttarfémínísta og samtryggingarkerfi flokkseigendafélaga stjórnmálaflokkana. En fyrir fólk í verkalýðsstétt verða þeir til alls óbrúklegir. En þessháttar skilja fratkanónur á borð við Katrínu Jaka og aðrir úr hinu sjálfumglaða bómullarumhverfi háslólalóðarinnar auðvitað ekki, enda ósanngjarnt að slíkt gáfufólk skilji allt milli himins og jarðar.


mbl.is Sterkur endurnýjaður hópur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég er pínu sammála um þessa spurningu þína um það fyrir hverja flokkarnir eru og síðan listarnir sem verða til eftir að við pöpullinn veljum.

Það dylst engum sem mig þekkja hvað ég gamli allaballinn kýs og hverja ég vil og hverja ekki.

Hinsvegar ef ég hefði haft nennu og kannski þor, þá hefði ég sjálf boðið mína þjónustu.

Hverja hefðir þú viljað sjá leiða lista í Reykjavík?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 8.3.2009 kl. 14:55

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég hefði t.d. viljað sjá fólk eins og Birnu Þórðardóttur og Einar Má Guðmundsson leiða reykjavíkurlista VG. Ástæðan er augljós: Þar fara einstaklingar sem hafnir eru yfir allan vafa hvað áhrærir hugsjónir og pólitískan heiðarleika, segja hlutina eins og þeir eru, en ekki eins og þeir kunna að hljóma best á samtryggingarvísu stjórnmálaflokkanna. 

Jóhannes Ragnarsson, 8.3.2009 kl. 15:18

3 Smámynd: Axel Jóhannes Yngvason

Mikið rétt hjá þér þessi prófskjörssýndarleikur hjá vinstri grænum og samfó er til skammar og þetta fólk sem þarna er að trana sér fram með bull um jafnrétti og heiðarleika er ekki mjög trúverðugt þegar það brýtur sínar eigin reglur áður enn það kemst á þing =dæmi hræsnin og uppskafningsháttur í Sigmundi Erni í Na =dæmi Björgvin Sig í suður. Og ennfremur ætlar þetta fólk að vinna fyrir verkalýðin ég held ekki ,ætlar þetta fólk að vinna fyrir bændur held ekki, ætlar þetta fólk að vinna fyrir alla þá sem misst hafa vinnuna í sjávarplássum allt í kringum landið held ekki.

Axel Jóhannes Yngvason, 8.3.2009 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband