Leita í fréttum mbl.is

!0 svartir fánar við Valhöll í dag

Í dag ríkir sorg í salarkynnum Sjálfstæðisflokksins í Valhöll. Angist og ráðaleysi hefur sest að í hjörtum sem áður slógu gráðugan góðæristakt. Þegar það varð síðan heyrinkunnugt í dag að það vonda fólk, Jóhanna og Steigrímur J., hefðu ráðið til sín norska kerlingu sem er alræmd fyrir að hundelta góða sjálfstæðismenn víða um lönd, skall á grafarþögn, ískaldur eins og kjarnorkuvetur, í herbúðum íslenskra sjálfstæðismanna. Rétt áðan sagði kunningi minn, sem ók framhjá Valhöll fyrir stundu, mér, að þar fyrir dyrum drjúpi 10 svartir fánar í hálfa stöng. Og þessi ágæti kunningi minn bætti við, að af þessu mætti ráða að forystusveit Sjálfstæðisflokksins ætti von á að a.m.k. helmingur flokksmanna væri á leið í fangelsi. 
mbl.is Eva Joly sérstakur ráðgjafi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Flottur, frábær frétt.

Arinbjörn Kúld, 10.3.2009 kl. 15:23

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

þennan pistil mun ég auglýsa grimmt.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.3.2009 kl. 15:46

3 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Ætli það séu nú ekki einhverjir stuðningsmenn Samfylkingarinnar sem fara beina leið í grjótið, það þýðir ekki að hvítþvo sig af spillingunni.

Baugsflokkurinn (Samfylkingin) er óumdeilanlega mesti spillingarflokkur landsins, örlítið stærri en gamli Framsóknarflokkurinn og það verður gaman að sjá þegar helstu stuðningsmenn flokksins drattast á bak við lás og slá.

Sigurður Sigurðsson, 10.3.2009 kl. 15:58

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Alveg er mér sama hverjir það eru og hvaðan þeir eru, bræður og systur synir og dætur.  Ég vil alla bak við lás og slá sem tekið hafa þátt í að svívirða þjóðina og þegnana.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.3.2009 kl. 16:29

5 Smámynd: Þórbergur Torfason

Sæll Jói. Ég legg hart að sjálfgræðgismönnum að leggjast í dróma eitt kjörtímabil og vera ekki mikið á sveimi og alls ekki í framboði. Það hefur verið stefna okkar náttúruverndarsinna (teljum ekki með hvalina, enda þeir ekki á válista) að halda hlífiskildi yfir stofnum í útrýmingarhættu. Þess vegna segi ég við þá, dragið ykkur í hlé í þessum kosningum, það er ykkar eina lífsvon.

Þórbergur Torfason, 11.3.2009 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband