Leita í fréttum mbl.is

Meðan landið sekkur

myndir_520.jpgMeðan landið sekkur æ dýpra ofan í spillingardý Sjálfstæðisflokksins fór ég til sjós, eins og áður hefur komið fram.

En nú er semsé 10 daga netavertíð lokið hjá mér. Aflinn 200 tonn af slægðum fiski í 50 tólf neta trossur. Geri aðrir betur. 

 Segið þið svo að ekki glóri í einn og einn jákvæðan punkt í frjálshyggjuhruninu miðju.

myndir_515_826438.jpgmyndir_528.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


mbl.is Geir segist bera ábyrgðina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Var þetta vænn fiskur? Hvað voru margir fiskar í trossu? Þú ert bara helvíti duglegur. Þeir fiska sem róa.

Þetta er eins hjá Harða Geir hann fiskaði 30 millur.  Þú þarft ekki að skila neinu , er það?

Þorsteinn H. Gunnarsson, 8.4.2009 kl. 21:52

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

"Þeir fiska sem róa og eru á bát með Jóa".

Jóhann Elíasson, 8.4.2009 kl. 22:08

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þetta hefði nú þótt afli á þeim árum þegar nóg átti að vera af fiski Jóhannes, hvað þá núna, þegar ekkert á að vera af honum. Svakaleg ræpa held ég að þessi veiðiráðgjöf sé?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 9.4.2009 kl. 06:20

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Það vill nú svo skemmtilega til, Hafsteinn, að umrædd 10 daga netavertíð sem ég var að koma af, var einmitt ,,netarall Hafró í Breiðafirði.

Þetta var yfirleitt mjög vænn fiskur, Þorsteinn, allt uppí 1750 fiskar í 12 neta trossu.

Jóhannes Ragnarsson, 9.4.2009 kl. 08:37

5 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Já það er nú einn parturinn í tilgangsleysinu, menn fara í netarall ár eftir ár og draga bunkuð net sem aldrei fyrr, en það er ekkert gert með það sem ætti að liggja í augum uppi. Fiskur um allan sjó úr netunum en þeir glápa bara á niðurstöður úr togararalli sem enginn hefur trú á nema þeir hjá Hafró, alveg rosalegt bull í gangi þarna, held ég.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 9.4.2009 kl. 08:55

6 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Jóhannes, ég var á Lofti Baldvinssyni veturinn 1966 og rerum við frá Hafnarfirði undir Jökul. Mig minnir að við höfum verið með 12-15 trossur, sem hver var með 10 netum. Það þótti mjög gott að það væru 1000 fiskar í trossu og það var oftast 700-1000 fiskar feitir og vænir. 

Við vorum með aflahæstu bátunum þessa vertíð held ég mér sé óhætt að segja , 1200 tonn. Vona að þetta sér rétt hjá mér.

Nú sýnist mér á þessu, að ástandið sé ekki eins slæmt og af er látið varðandi veiðar.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 9.4.2009 kl. 10:33

7 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Hættið þessu helvítis grobbi, það má ekki fyrir nokurn mun segja frá þessu annars verður miðunum algjörlega lokað með reglugerð. Núna kemur fljótlega svört skýrsla frá hafró, sem segir að það vanti nýliðun í þorskstofnin og Steingrímur græni fer eftir þvi og lokar.

Bjarni Kjartansson, 9.4.2009 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband