Leita í fréttum mbl.is

Vitfirringahæli fyrir úrbrædd FramsóknarÍhöld

exd-ghrein-tverks_926085711.gifÉg held að félagi Steigrímur J. hafi lög að mæla þegar hann segir, að fólk verði að fara að horfast í augu við hversu alvarleg staða ríkissjóðs er. Eins og við var að búast, hitti helstefna nýfrjálshyggjukapítalisma Sjálfstæðisflokks og Framsóknar þjóðina fyrir með óhugnarlegu brauki og bramli. Hinsvegar láta helvísk framsóknaríhöldin eins og lítið sem ekkert hafi í skorist, vandinn sé smár og hann sé hægt að leysa með einföldu sjónhverfingartrixi. Svo kóróna þessir boðberar fjálshyggjukapítalismans heimskuna í sér með því að eyða dýrmætum tíma Alþingis í argaþras og þref um þingflokksherbergi og til að verja kvótaránsmafíu LÍÚ. Þetta kallar maður nú að ganga hreint til verks.

Það sér hver heilbrigður maður að ekki verður lengur undan því vikist að koma á laggirnar vitfirringahæli fyrir veruleikafirrta og úrbrædda stjórnmálamenn.


mbl.is Framsóknarmenn í afneitun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ellert Júlíusson

Velkominn til Íslands. Svona hefur þetta verið síðustu 20 ár, fólk var bara of upptekið við að kaupa einbýlishús og innbú úr Casa.

Ellert Júlíusson, 22.5.2009 kl. 14:53

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Er ekkert Framsóknargen í þér Jóhannes?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 22.5.2009 kl. 15:14

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Svo er Guði fyrir að þakka að ekki er svo mikið sem ein einasta arða af framsóknargeni í mér. Það er vísindalega sannað.  Ef svo væri teldist ég öryrki andlegur öryrki.

Jóhannes Ragnarsson, 22.5.2009 kl. 15:31

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Jæja, góurinn.  Ég er Framsókn í móðurætt og Kommúnisti í móðurföðurætt og íhald í föðurföðurætt.  Heldur þú að ég lendi inn á hælinu?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 22.5.2009 kl. 15:35

5 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Það eina sem gæti bjargað þér er kommúnisminn í móðurföðurættina. En ekki trúi ég að gamla konan móðir þín sé framsóknaristi.

Jóhannes Ragnarsson, 22.5.2009 kl. 15:54

6 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Nei, hún móðir mín hefur sagt skilið við flokkinn, en móðurforeldrar mínir voru tryggustu og jafnframt dyggustu stuðningsmenn SÍS frænda.

En, það skyldi þó ekki vera að hún Þurðiður Friðriksdóttir frá Óspakstöðum bjargaði mér frá hælinu.  Hún fór til að mynda til Rússlands og tók í spaðann á Krúsa gamla.  Já, hún var líka grýtt eggjum af ungum Sjálfstæðismönnum áður en ég fæddist.

Kommagenið hlýtur að vera ríkjandi, enda er ég meira inn á þeirri línu, þótt móðuramma mín hafi nú verið í meira uppáhaldi hjá mér en kommakonan (vil ekki segja kerling) hún Þuríður.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 22.5.2009 kl. 16:09

7 Smámynd: Sigurjón

Hver er munurinn á frjálshyggjukapítalisma og nýfrjálshyggjukapítalisma?  Hver er þín skilgreining á hvoru fyrir sig?

Sigurjón, 23.5.2009 kl. 01:05

8 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Það er enginn munur Sigurjón minn.

Jóhannes Ragnarsson, 23.5.2009 kl. 01:29

9 Smámynd: Sigurjón

Gott og vel, en skilgreiningin er?

Sigurjón, 23.5.2009 kl. 16:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband