Leita í fréttum mbl.is

Brennivínsterror.

Hverkonar bölvað fyllirí er þetta altaf á fólki. Ég er handviss um að þessum hroðalega áfengisvínsterror linnir ekki fyrr en brennivínið verður komið inn í matvöruverslaninar og helst víðar.

Það var náttúrlega illa gert af manninum, að narra bílinn út úr kunningja sínum þegar hann var moldfullur og vissi ekki handa sinna skil. Þessi náungi ætlaði sér ekki að skila bílnum aftur, af því að gerði ráð fyrir að ekki rynni af bíleigandanum meir. En þessi sem braut allt og bramlaði heima hjá vini sínum á sér engar málsbætur.


mbl.is Ölæði þolanda og geranda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Skál !

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.4.2007 kl. 20:18

2 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Kæru hundar og kettir, hestar og fransmenn.

Níels A. Ársælsson., 21.4.2007 kl. 10:36

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég er nú farinn að velta fyrir mér hvaða raftur þetta er sem tapaði bílnum sínum í ölæði ... mér finnst ég kannast eitthvað við handbragðið. Má vera að þetta sé rauður bíll? ... og eigandi þjóðsagnapersóna í lifanda lífi? Getur verið, Nilli, að við þekkjum báðir eitthvað til ódámsins? ... það er farinn að læðast að mér illur grunur ... 

Jóhannes Ragnarsson, 21.4.2007 kl. 21:08

4 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Sameign allra landsmanna er í sínu greni að ég bezt veit, en Egill gæti hafa brugðið á leik. Og ekki orð um það meir !

Níels A. Ársælsson., 21.4.2007 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband