Leita í fréttum mbl.is

Sjóræningjum af kvótabrasksættum sökkt

Hvenær verður íslenskum sjóræningjum af kvótabrasksættum sökkt, landsbyggðinni, sem og allri alþýðu í landinu, til heilla? Því fyrr sem þessir þrjótar lenda á botninum, því betra.
mbl.is Sjóræningjaskipum sökkt við Sómalíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fríða Eyland

Hvað átti ég að skoða Jóhannes ? viltu að ég flytji til prag?

Fríða Eyland, 30.10.2007 kl. 19:41

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Jóhannes,

Ég segi eins og Fríða bloggvinkona okkar,

hvað er að sjá?

Það er gaman í Praag, þangað ég fór um árið.

HVA eigum við að sjá???????????????????????

Ingibjörg Friðriksdóttir, 30.10.2007 kl. 19:53

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Þú yrðir áreiðanlega landi og þjóð til sóma í Prag. Þess utan var ég að benda afbragðsbloggsíðu, hver stafrækt er af Ronnarokk. þ.e. Aróni S. Gírslasyni.

Jóhannes Ragnarsson, 30.10.2007 kl. 19:56

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Heyrðu Ingibjörg mín, ég var bara að vísa þér á bloggsíðuna http://ronnirokk.blog.is/blog/ronnirokk/, sem er allrar athygli verð.

Jóhannes Ragnarsson, 30.10.2007 kl. 20:01

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Þú ert alveg frábær, Þakka þér kærlega fyrir, lít við hjá ronnarokk þegar ég kem frá germanýu

Ingibjörg Friðriksdóttir, 30.10.2007 kl. 22:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband