Leita í fréttum mbl.is

Frú Merkel er sauðnaut að viti

bjorn1.jpgBjöllusauðnum og auðvaldsþýinu frú Merkel munar aldeilis ekki um að spinna upp lygasögur þess efnis að henni hafi verið boðið að starfa fyrir leyniþjónustuna Stasi. Auðvitað kom aldrei til greina að ráða Merkelkerlinguna til starf hjá Stasi sökum slaks gáfnafars hennar. Hinsvegar hefur ekki staðið í þýskum auðvaldsseggjum að brúka frú Merkel þrátt fyrir að hún sé sauðnaut að viti enda vita umræddir auðvaldsdólgar af gamalli reynslu, að fíflinu skal á foraðið etja.

Hitt er mun sennilegra, að núverandi ríkiskanslari Þýskalands hafi sjálf sótt um vinnu hjá Stasi, en verið hafnað af greindarskortssökum, og það sé ásæðan fyrir fábjánalegum lygum hennar um að henni hafi verið boðið að gerast starfsmaður Stasi. 


mbl.is Stasi reyndi að fá Merkel til liðs við sig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

It takes one to know one...

Ólafur Hlynsson (IP-tala skráð) 19.5.2009 kl. 19:59

2 Smámynd: Villi Asgeirsson

Gaukurinn á myndinni er ansi líkur fyrrverandi kennara mínum í kvikmyndaskólanum.

Villi Asgeirsson, 19.5.2009 kl. 20:32

3 Smámynd: Kári Harðarson

Þetta er andstyggilegasta og ómálefnalegasta færsla sem ég hef séð á blogginu.

Kári Harðarson, 20.5.2009 kl. 10:13

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Þú er vænti ég ekki kvæntur Merkelkerlíngunni, Kári?

Jóhannes Ragnarsson, 20.5.2009 kl. 12:58

5 Smámynd: Kári Harðarson

Nei.

Ég tek fram að andstyggilegar ogó málefnalegar færslur geta verið helv. skemmtilegar :)

Kári Harðarson, 20.5.2009 kl. 13:06

6 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

miðvikudagur, maí 20, 2009

Heimskulegasta bloggfærsla allra tíma?

http://joiragnars.blog.is/blog/joiragnars/entry/880522/

Ég hef þann ósið að reita hár mitt yfir heimskulegum færslum á Moggablogginu, sérstaklega þegar bloggað er við áhugaverðar fréttir og fyrirsögn bloggsins tekur ekki af allan vafa um að textinn sé einhver þvæla. Það þýðir ekkert að segja mér að ég eigi ekki að lesa Moggabloggið ef það fer svona í taugarnar á mér, það er nefnilega mikið af mjög góðu og nauðsynlegu lesefni á Moggablogginu og þess vegna kanna ég það daglega.

Þetta þykir mér vera heimskulegasta bloggfærsla sem ég hef séð frá því ég byrjaði að lesa blogg.
Og fyrir utan að vera frámunalega, ólýsanlega og andstyggilega heimskuleg, þá er hún líka áhugavert dæmi um það sem sumir vinstri sinnar telja sig nú geta borið á borð vegna heimskreppunnar og brotlendingar frjálshyggjunnar. - Allt í einu er gamla Austur-Þýskaland orðið heilagt og ekki má víkja að því neikvæðu orði. Ekki einu sinni þó að í hlut eigi fyrrverandi þegn Austur-þýska alþýðulýðveldisins sáluga sem nú er kanslari sameinaðs Þýskalands. Ekki má heldur tala illa um Stasi. Þessi höfundur telur sig síðan hafa efni á að gera lítið úr gáfnafari Þýskalandskanslara. Heyr á endemi!

Nú er hægt að stofna nýjan flokk í Íslensku vefverðlaununum. Ég er búinn að finna sigurvegarann. Þið getið fundið upp nafn á flokknum.

posted by Ágúst Borgþór

Jóhannes Ragnarsson, 22.5.2009 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband