Leita í fréttum mbl.is

Dularfullur svartidauði Vinnumálastofnunnar.

Það er dagljóst, að Vinnumálastofnun undir stjórn framsóknarmannsins Gissurar Pétursson hefur verið svo gott sem steindauð varðandi málefni erlendra starfsmanna hér á landi og ef til vill innlendra líka. Hvað að baki þessum dauða býr væri fróðlegt fyrir landsmenn að vita, ekki síst vegna þess að Vinnumálastofnun er dýrt fyrirtæki, ef út í það er farið. En ekki kæmi mér á óvart þó að hin rauverulega ástæða svartadauða Vinnumálastofunar væri af pólitískum toga - það vita svo sem allir fullvel hverjir stjórna og hafa stjórnað íslensku samfélagi samfellt í 16 ár, þar af í 12 ár með Framsóknarflokknum, lögheimili Gissurar vinnumálastofnunarstjóra.
mbl.is Segir Vinnumálastofnun aldrei hafa beitt dagsektum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bogi Jónsson

Það er nokkuð ljóst að þeir eru uppteknir við að gera öðrum erfitt fyrir.

þeir hafa staðið í vegi fyrir því að ég geti komið í gang tugmiljóna króna fjárfestingu minni það er liðið 1 á 3 mánuðir og 28 dagar frá því allt var tilbúið nema atvinnuleyfi fyrir þann kunnáttumann sem mé er nauðsyn að fá til að hefja rekstur. Manneskjan er búsett utan ess svæðisins ég er búin að spyrjast fyrir og auglýsa eftir manneskju með þá kunnáttu sem mig vantar bæði hérlendis og á ess svæðinu frá því í mars 2006 en engin fundist ég þurfti að skila inn fullt af vottorðum og fleira, þar á meðal saka og heilbrigðisvottorði ásamt tryggingu sem ég er enn að borga af,  til að umsóknin yrði skoðuð vinnumálastofnun taldi ekki þörf á ráðningunni og var henni þar að leiðandi neitað ég kærði neitunina til félagsmálaráðuneytisins og þurfti þá nýa umsögn frá vinnumálastofnun sem átti að vera komin fyrir 20sept 2006 en hún skilaði sér ekki fyrr en 20mars 2007 eftir margar ítrekanir frá ráðaneytinu þar var enn ekki talin nauðsyn á ráðningunni og mér bent á að taka íslending með mér til Thailands og kenna honum þarlent nudd og spa hefðir.

sjá nánar á blogginu mínu http://bogi.blog.is/blog/bogi/?offset=0 

kv Bogi

Bogi Jónsson, 28.8.2007 kl. 21:38

2 Smámynd: Þórbergur Torfason

Hvernig heldurðu að umhorfs sé í Perú eða á Amazonsvæðinu eftir að Bjarni Harðar fann þar alla framsóknarmennina. Vonandi hafa þeir aldrei rekið Samvinnutryggingar eða SÍS. Ég setti inn aths. hjá Sigurjóni Þórða áðan fyrir þá sem hafa áhuga. Kann ekki að útbúa þetta sjálfvirkt eða þannig.

Þórbergur Torfason, 28.8.2007 kl. 23:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband