Leita í fréttum mbl.is

Stríðsglæpavargur á öxl Guðs.

Ef það sem fram kemur í þessari frétt er rétt, er augljóst að Georg Bush, forseti öflugasta herveldis heims, gengur fráleitt heill til skógar hvað andlega heilsu áhrærir.  Það er ekki laust við að manni verði ómótt við að lesa yfirtrompaða hræsni forsetans á borð við: ,,ég græt á öxl Guðs!" Þvílíkur ekkesens lúsablesi!!! Það væri ekki nema rétt að fela Byskubnum okkar og Gunnsa í Krossinum, að kanna hvort ekki sé um guðlast að ræða þegar hroðalegur stríðsglæavargur lætur að því liggja að hann hangi volandi á öxlinni á Guði daginn langann.
mbl.is George W. Bush: „Ég tárast“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

hann er náttúrulega klikkaður, ég held að það viti það allir nema kannski hann sjálfur.

halkatla, 5.9.2007 kl. 16:33

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Í hvert skipti sem ég sé mynd af honum, eða heyri af honum, fær ég svona ógeðstilfinningu, sem varir í nokkrar sekúndur.  Ég get varla beðið eftir að hann endi sína embættistíð og vonandi tekur eitthvað betra við.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.9.2007 kl. 17:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband