Leita í fréttum mbl.is

Brotinn girðingarstaur væri betri

flokkseigendur_786424.jpgFrá mínum bæjardyrum séð, er það til stórrar skammar fyrir VG, að hið hægrisinnaða yfirstéttarsnobbhænsn, Ólafur Þór Gunnarsson, hafi tekið sæti á Alþingi sem varaþingmaður. Þeir sem gerst þekkja til Ólafs Þórs vita mætavel, að brotinn girðingarstaur, fúinn og maðksmoginn, á margfalt meira erindi inn á Alþingi en þessi undarlega fígúra.

Hvernig Ólafur þessi komst í þriðja sæti á framboðslista VG í SV-kjördæmi er mér algjörlega hulið og óskiljanlegt. Þeir sem stóðu að því voru annaðhvort annarlega hugsandi eða ekki með réttu ráði.

Burt með svona skítaklepra úr röðum VG.


mbl.is Ólafur Þór sest á þing
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Þú vandar manninum ekki kveðjuna Jói minn, hvað hefur hann til saka unnið.  Er hann kannski ekki eins ótrúlega niðurnjörvaður og Guðfríður Lilja, Lilja Mós, Atli og Öggi? 

Við verðum að bjarga Íslandi, kosta hvað það kosta vill.  Ekki fleiri álver takk.

Það er það sem er brýnast í dag.

Komist ´helvítis Sjálfgræðgisflokkurinn að með íhlutan Framsóknar, þá veistu mæta vel hvað verður.  Álver inn í hvern landshluta ef ekki inn í hvern fjörð......    Icesave voru rikistryggðir innlánsreikningar, alveg eins og í útibúunum úti á landi.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.11.2009 kl. 15:11

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Þessi uppskafningur er fyrirlitleg strengjabrúða flokkseigendaklíkunnar í VG, hægrisinnuð senditík þeirra sem eru með honum á myndinni hér fyrir ofan og vel niðurnjörfaður sem slíkur.

Jóhannes Ragnarsson, 10.11.2009 kl. 15:55

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Æiiiiiiiiiii,  ég verð að kynnast honum, veit að þú getur verið stórorður.....

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.11.2009 kl. 20:46

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ha? ... kynnast honum? Með hvað í huga? Ég get trúað þér fyrir því strax, að maðurinn er algjört naut. Svo er náttúrulega mikil áhætta fólgin í því fyrir þig að kynnast karlfressinu, það er aldrei að vita hvað svona maður tekur uppá.

Jóhannes Ragnarsson, 10.11.2009 kl. 21:30

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Naut geta verið skemmtileg, t.d. hún systir mín sem er fædd 1. maí og heitir í höfuðið á ömmu okkar sem var mikill verkalýðsbaráttukona með meiru.  Hún amma mín stofnaði kvæðamannafélagið Iðunni ásamt systkinum sínum og hún var svo kjarnyrt konan sú að þú hefðir ekki haft roð við henni.

Ég hef engan áhuga á að kynnast umræddum manni á persónulegum nótum, heldur orðspori hans og hvernig hann mun reynast inn á hinu háa alþingi.  Ég er til í að skjóta hvern þann mann (kjörin alþingismann)sem ekki unnir Íslandi og Íslendingum og sýni það í hvívetna.

ÍSLANDI ALLT!

Ingibjörg Friðriksdóttir, 11.11.2009 kl. 09:18

6 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

þEGAR ÉG SEGI SKJÓTA, ÞÁ Á ÉG VIÐ BERJA Á

þeir eru margir sem ég hefði áhuga að lumbra á.  Myndi nota til þess Moggann, því ég gæti ekki komið við þá með berum.....

Heldur þú að ég sé að bulla?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 11.11.2009 kl. 09:25

7 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Mér bara næstum blöskrar illmælgin í þér , Jóhannes

Gunnar Th. Gunnarsson, 13.11.2009 kl. 02:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband