Leita í fréttum mbl.is

Hvort er hann sextugur eða níræður?

pianJahéna, er ekki nema karltruntan hann Mángi Kjartans sextugur á morgun. Mér væri nær að halda að hann héldi uppá níræðisafmælið sitt um þessar mundir, svo aldurhniginn var hann orðinn fyrir liðlega fjörutíu árum, þegar ég sá hann fyrst emjandi á orgelharmóníum á fylliríisskralli einhversstaðar í fjandanum.

Á þessu umrædda skralli var mér nefnilega bent á karl nokkurn uppi á sviði, ærðið torfkofalegan, sem paufaðist við orgelgarm og var í hátt og hreyfingum eins og gömul sjóndöpur kona, sem staulast í myrkrinu fram göngin með náttpottinn sinn í höndunum. Mér var sagt að þetta væri sá kunni tónlistarmaður Mángi Kjartans úr Keflavík. Eftir að hafa virt fyrirburð þennan fyrir mér dágóða stund, dró ég þá ályktun að Mángi þessi Keflavíkurbóndi væri væri í raun og sannleika ekkert annað en öldruð skrukka; gott ef ég hélt ekki á þeirri stundu, að þar væri sjálf Framsóknarmaddaman komin í eigin persónu og varð hálf skelkaður við. En þegar skrukkan fór að reka upp hryglur, sem líktust engu öðru meir en suðvestanhryðjum, varð ég sannfærður.

Síðar frétti ég að Mángi Kjartans væri svo mikil framsóknarmaddama, að hann væri kominn í framboð fyrir Sjálfstæðisflokkinn til sveitarstjórnar í Hafnarfirði. Mig minnir að hann hafi fengið fjögur atkvæði.

En nú er sem sé staðan á þann veg, að téður Mángi ætlar að halda uppá sextugsafmílíð sitt á morgun, þrátt fyrir að verða níræður þann sama dag, og mun eflaust verða glatt á hjalla hjá blessuðum öðlingnum, ef ég þekki hann rétt. Og Kolbeinn Kolbeinsson skrifstofustjóri og frú Ingveldur munu mæta í veisluna ásamt Indriða handreði og Máríu borgargagni og fleira góðu fólki.   


mbl.is Til heiðurs Magga Kjartans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband