Leita í fréttum mbl.is

Skrílslæti athyglissjúkra álitsgjafa

ingv7.jpgJá, ég varð þeirrar fávísu ,,ánægju" aðnjótandi í kvöld, að sjá þessa danskeppni, eða hvað það var, útundan mér. Það má segja, að ég hafi orðið var við einhverja skógarpúka hoppa og regja sig á skjánum, en kippti mér ekki upp við það. Afturámóti varð mér nokkuð starsýnt á einkennilegt fólk, sem hafði auðsjánlega það hlutverk að vera gagnrýnendur eða álitsgjafar. Og það var nú meira skrípaliðið. Það ók sér í stólunum eins og það hefði njálg og frussaði útúr sér þvílíku skelfingarbulli að ekki er eftir hafandi. Mér skildist einhvern veginn, að þessir álitsgjafar væru fagfólk, og að það sem það segði væri alvörumál. En þar er skemmst frá að segja, að sú alvara var öll á disneyísku andrésarandarplani, óviðeigandi og gjörsamlega smekklaust sökum fíflalegra og smjaðurslegara upphrópanna, sem ollu því að unga og efnilega dansfólkið féll algjörlega í skuggann fyrir skrílslátum hinna athyglissjúku álitsgjafa.

Guð forði okkur frá fleiri sjónvarpsþáttum af þessu tagi.

 


mbl.is Berglind Ýr sigurvegari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband