Leita í fréttum mbl.is

Verkalýðsmálaráð VG fundar ?

Í morgun heyrði ég Mörð Árnason segja frá því í útvarpinu að í dag kæmi Verkalýðsmálaráð Samfylkingarinnar saman til fundar með Ingibjörgu Sólrúnu. Í framhaldi af orðum Marðar fór ég velta fyrir mér hvort ekki væri tímabært að Verkalýðsmálaráð VG kæmi saman til skrafs og ráðagerða. Ég geri ráð fyrir að innan Vinstrihreyfingarinna gf starfi öflugt verkalýðsmálaráð svo sem vera ber innan róttæks vinstriflokks.
mbl.is Stíf fundalota framundan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll, Jóhannes og aðrir skrifarar !

Verklýðsmálaráð VG, er það til ? Hugði, að þetta samansafn skrifstofukommúnista og femínista, gerði ekki ráð fyrir þörfum, sem brýnum hagsmunamálum öðrum, hjá vinnandi fólki, þessa lands.

Arnþór ! Kúadellu- og hlandforar stefna Samfylkingarinnar, eru nú ekki beysnar heldur,  - fjarri því. Ségæzka og héraháttur þíns fólks, þar innanbúðar; ríður nú ekki við einteyming, Arnþór minn.

Mbk., sem fyrr / Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 16:37

2 identicon

Ekki er allt; sem sýnist, Arnþór minn.

Ekki gera gys, að frændum mínum, Vestfirðingum. Þeirra uppgangstímar kunna að verða, fyrr en nokkurn órar, Arnþór minn. Setjum ekki samasem merki, millum þeirra, og Kristins H. Gunnarssonar. Hann minnir mig reyndar, þér að segja; Arnþór, á hina ágætu dulhyggjumenn ýmsa, hverjir plöguðust til sinna fræða, suður í Evrópu, fram eftir hinum ágætu miðöldum.  

Megir þú, sem þitt slekti allt, losna úr þeim illu viðjum, sem stórfrænka mín, Ingibjörg Sólrún Gísladóttir, og hennar stáss, hefir flækt þig í, hrekklausan drenginn.

Mbk., sem ætíð / Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 17:15

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Til frekara hagræðis fyrir lesendur get ég upplýst að fyrir þónokkrum árum síðan var samþykkt á landsfundi að stofna til Verkalýðsmálaráðs VG. Er skemmst frá að segja, að Steingrímur J., Hjörleifur Gutt og fleiri í flokkseigendaelítunni, ásamt litlu ljótu andarungunum í fémínísta- og háskóladeildinni tóku hugmyndina um Verkalýðsmálaráðið snyrtilega af lífi, þannig að innan þessa kúnstuga ,,vinstriflokks" starfar ekkert verkalýðsmálaráð né annað í þeim dúr.

Jóhannes Ragnarsson, 12.1.2008 kl. 21:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband