Leita í fréttum mbl.is

Farandsalar skotnir

Fyrst að bandaríkjamenn er farnir að skjóta farandsala er sjálfsagt ekki langt að bíða þess að íslendingar, jafn ameríkanséraðir og þeir eru, taki þennan athyglisverða sið upp eftir þeim. Það má því búast við að ábyrgir heimilisfeður og röskar húsmæður fari að senda farandsölum, sem nálgast heimili þeirra, hinstu kveðju útum eldhúsgluggann.
mbl.is Skutu á farandsala í Súesskurðinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Björn

Ert þú virkilega að spá í að skjóta farandssala? 

Eins og þessir menn áttu ekki að vita betur, að BNA-herinn skýtur á allt sem hreyfist, þegar það er búið að senda aðvörun.

Farandssalar í sjálfsmorðshugleiðingum?  Mögulega. 

Guðmundur Björn, 25.3.2008 kl. 07:59

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Þá er Hebbi í stórhættu,  hver ætlar að vara hann við?

Takk fyrir Jóhannes, ég er ótýnd (hitt og þetta) og verð næstu daga að jafna mig á óviðjafnanlegu áti um þessa páska og reyndar alla hátíðisdaga kristinna manna. 

Afhverju geri ég mér þetta?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 25.3.2008 kl. 09:37

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Nei, Guðmundur Björn, ég hefi aldrei spáð í að skjóta farandsala, enda er ég ekki ameríkanséraður.

Það kallast ,,stjórnleysi" Ingibjörg þegar einhver étur á sig óþrif.

Svo þarf ekki að vara Hebba við, hann er alfriðaður samkvæmt fuglafriðunarlögum.

Jóhannes Ragnarsson, 25.3.2008 kl. 12:14

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Svo satt, svo satt!  Ég er að hugsa um að taka tólf spor til vinstri og athuga hvort ég nái ekki aftur stjórn.

Auðvitað rétt hjá þér, Hebbi er alfriðaður, og engu má muna að hann sé lía  orðin fiðraður, eftir að hann snéri baki í Búdda og tok upp kristna trú.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 25.3.2008 kl. 15:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband