Leita í fréttum mbl.is

Rífur kjaft eins og götustrákur.

bússiSko Gjeir Haaardi, hann rífur bara kjaft eins og götustrákur útí þá sem gera athugasemd við einkaþotuferðalag hans og nýustu vinukonu Göndulísu Rææs. Hvað er þetta lið að derra sig útí fólk og saka það um gera aukaatriði að aðalmáli þegar það er staðfest að utanríkisráðherra sveikst um að funda með utanríkismálanefnd um fyrirhugaða natóferð hennar og Gjeirs á einkaþotunni? Það veit enginn hvað þessi skötuhjú eru að yfirleitt að vilja uppá dekk á umræddum natófundi utan að sleikja sig uppvið stómenni heimsins og stríðglæpamenn.
mbl.is Munaði 100-200 þúsund krónum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Jóhannes, þú ert allt of duglegur, ég hef ekki undan.  Þú skrifar og skrifar, þannig að ég hef engan tíma til að blogga sjálf.

En OK, ég nenni því hvort eðerekki, svo haltu bara áfram að hrauna yfir þessa andskota, bara ekki hana nöfnu mína, því þá held ég alltaf að þú sért að skamma mig. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 3.4.2008 kl. 16:10

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Þú þarft aldeilis ekki, Ingibjörg ekkisólrún, að taka nærri þér þó ég taki endrum og eins í lurginn á Ingibjörgu Sólrúnu.

Annars er mér nær að halda, að nafna þín stefni meðvitað að því að slá tvöfalt heimsmet í pólitísku umskiptingarugli.

Jóhannes Ragnarsson, 3.4.2008 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband