Leita í fréttum mbl.is

Sæunn leyst af básnum með spörkum og framsóknarbölvi

Á stríðstímum er allt fallvaltleikanum háð. Það sannaðist á kynbótakvígunni Sæunni Sæmundsdóttur þegar hún var leyst af básnum og rekin með spörkum og bölvi út á Guð og Gadd Framsóknar.
mbl.is Eygló Harðardóttir ritari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auðun Gíslason

Er Sæunn ekki Stefánsdóttir?  Í kynbótum skiptir faðernið máli!

Auðun Gíslason, 18.1.2009 kl. 19:51

2 identicon

Heill og sæll; Jóhannes, sem og Auðun og aðrir innlitendur !

Jah; Jóhannes. Ef satt skal segja; og þrátt fyrir góðan vilja Sigmundar Davíðs, og hans slektis, mun full seint, í bakhluta þeirra arftaka Jónasar heitins, frá Hriflu, og þeirra Sveins í Firði; gripið, að reyna að hefja tötrug og slitin gunnmerki hinna gömlu eldhuga, til þeirrar virðingar, hverrar fyrr meir máttu njóta, að nokkru.

Með baráttukveðjum; góðum, út undir Enni vestur /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 21:39

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ekki var það nú ætlunin að rangfeðra Sæunni eftir þær herfilegu ófarir sem hún mátti sæta í dag. Stefánsdóttir er hún, og hananú.

Þegar ég fór að hugsa mig betur um, þá kom uppúr kafinu að eina Sæunn Sæmundsdóttirin sem ég man eftir var 100 tonna mótorbátur, að mig minnir úr Þorlákshöfn. Að rugla Sæunni framsóknarstúlku saman við 100 lesta mótorbát flokkast hiklaust undir hrapaleg mistök.

Ég bið því Sæunni Stefánsdóttur fyrrverandi ritara Framsóknarflokksins afsökunnar á því að taka feil á henni og ryðkláfi úr Þorlákshöfn.

Jóhannes Ragnarsson, 18.1.2009 kl. 21:56

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég man nú ekkert eftir neinu frá neinu frá Ólafsvík nema lögreglumanni að nafni Hennig, og er Danskur. Var rekin úr Konuglega lífverpinum, ég fer ekkert nánar út í það.

Hann vinnur við að sópa gólfið á Tollbyggingunni, og ég hef enn komist hjá því að "heimsækja" hann. Han var nærri búin að drepa mig, og hvað ætti ég að gera? Fara til besta vinar hans og leggja fram kæru? 

Nokkuð gott hjá mér. Um stjórnmál veit ég  ekkert um. Alla vega eru þau hundleiðinleg....

Óskar Arnórsson, 18.1.2009 kl. 22:12

5 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Henning hinn danska man ég vel þegar hann vann í Hraðfrystihúsi Ólafsvíkur. Hann var talinn með duglegri mönnum þar. Um lögregluferil hans veit ég lítið sem ekkert.

Ég geri ráð fyrir, Sveinn, að skipt verði um kennitölu á Framsóknarflokknum í fyrramálið. Framsóknarflokkurinn stendur ávallt ,,fermstur í fláttskap og vélum," eins og segir kvæðinu.

Jóhannes Ragnarsson, 18.1.2009 kl. 22:25

6 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Þú fyrirgefur en ég gat ekki komentað fyrr.

Ég ætlaði aldrei að geta hætt að hlægja af þessari færslu.

"Kynbótakvíga" hahahahhah..........mikið svakalega er þetta bráð skemmtilegt.

Níels A. Ársælsson., 19.1.2009 kl. 01:49

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég er svo kvefaður og með mikin hita núna að ekkert er sniðugt.. enn ég skil djókið. Enn allt of slappur til að stökkva bros...sry!

Óskar Arnórsson, 19.1.2009 kl. 02:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband