Leita í fréttum mbl.is

Það verður stríð útaf konu Barraks

beljaEf ég þekki Norðmenn frændur okkar rétt, þá hygg ég að Barrakur forseti verði að gætu eiginkonu sinnar vel fyrir þeim. Þannig er í pottinn búið, að Norskur karlpeningur er afskaplega svag fyrir þeldökkum konum og svífast einskis til að komast uppí hjá þeim. Og þar sem ég veit, að Norskum þrjótum þykir fátt eftirsóknarverðara en að fleka stóhöfðingjafrúr af blámannakyni, verður að viðurkennast, að eiginkona Barraks er í sérstökum áhættuhópi gagnvart hinum Norsku saurlífisseggjum.

Ef illa fer í Noregi og frú Óbama lætur fallerast með innfæddum gradda, er hvorki meira en né minna en hætta á stórstyrjöld, því Barrakur mun svara slíku hneyksli með stórfelldri hernaðarárás á Noreg. Í þeirri styrjöld munu Rússar, Kínverjar og Íslendingar bregðast hart við og senda heri sína á vettvang til að veita Norsurum lið gegn Barraki, og þar með mun allt fara í háaloft. Þjóðverjar verða eflaust fljótir að nota tækifærið og hernema Danmörku og Pólland í hefndarskyni fyrir ófarir Adólfs sáluga í seinna stríðinu. Og þannig koll af kolli ...


mbl.is Mótmælaganga í Ósló
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Æi ég nenni ekki að fara á flug og sjá hvað getur gerst ef frúin fer á flug, önnur en Ómars Ragnars þá.

En djöfullinn sjálur Bondevik fær A+ fyrir skúbbið.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 11.12.2009 kl. 19:54

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Það mæti halda, að þér væruð komnar af fótum fram, frú Ingibjörg Friðriksdóttir Ottesen.

Jóhannes Ragnarsson, 11.12.2009 kl. 21:40

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég bætti Ottesen við, því ég vil að þú sjáir almennilega framan í mig.

En hvað er það sem kemur mér að fótum fram Jóhannes?  Er það flugletin heldurðu eða eitthvað annað?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 11.12.2009 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband