Leita í fréttum mbl.is

Að lokum súlukerling hjá Geirum á Gullfingrum heimsins

drunkAumingja blessað barnið, að lenda í þessum andskota. Nú verður stúlkugarmurinn látin stunda opinbert skækjulíferni fyrir óprúttna tísku- og líkamsdýrkunarperverta, sem líta eingöngu á svona gelgjugögl sem hráefni í sæmilegt penigaplokk.

Í fréttinni af óláni þessarar siðprúðu stúlku, kemur fram, að mest þyki henni varið í að dansa og vera með fjölskyldunni. Eftir ófarir hennar í Suður Afríku er viðbúið, að hún verði að taka upp aðra siði og líklega mun hún enda sem súlukerling hjá Geirunum á Gullfingrum heimsins.

Henni hefði verið andskotans nær, að halda sig á skrifstofunni sinni alla rúmhelga daga, dansa við fjölskylduna sína um helgar og sofa í eftirbreytnisverðu skírlífisstandi um nætur.  


mbl.is Stúlka frá Gíbraltar valin ungfrú heimur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Gæti það nokkuð verið að það örlaði á smá kvenfyrirlitningu?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 13.12.2009 kl. 12:24

2 Smámynd: au

Er í lagi hjá þér kallinn. Vona á þú hugsir ekki svo til dætra, frænka eða móður þinnar. Bera skal virðingu fyrir öllum einstaklingum. Þú ert haldinn alvarlegri sálarkreppu gagnvart kvenfólki. Hvað kom eiginlega fyrir hjá þér?

au, 13.12.2009 kl. 13:45

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ef það er kvenfyrirlitning, að hafa óbeit á ,,fegurðarsamkeppnu" og öðru þvíumlíku, þá verður víst svo að vera.

Hinsveg veit ég ekkert hvert frú au er að fara í sinni athugasemd. Ég gæti best trúað, að hún sé einhverjum fegurðar- og líkamsdýrkendabransa, a.m.k. dulítið svag fyrir að græða pénínga á slíkum skepnuskap. 

Jóhannes Ragnarsson, 13.12.2009 kl. 14:08

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég er sammála þér í því Jóhannes að fegurðarsamkeppnir finnst mér lágkúrulegar, en á meðan einhverjar dömur telja sig geta keppt um útlitsfegurð, þá er mér slétt sama.  Það káfar ekki upp á mig hverjar standa hálfnaktar og láta einhverja karla og kerlingar meta það hvort þær nái máli.....  Svo lengi sem það er ekki er borgað úr ríkissjóði .  Ég reyni að vera fordómalaus.  Kannski hugsaði ég öðruvísi ef ég hefði átt einhverja möguleika.  Get ekkert um að sagt, þar sem mín fegurð liggur inná við. jajahahahjaaaj

Ingibjörg Friðriksdóttir, 13.12.2009 kl. 14:21

5 Smámynd: Steinþór Magnússon

Eru s.s. allar þær sem lenda í því að vinna fegurðarsamkeppnir og annað þvílíkt dæmdar til þess að lenda í slæmum hóp?. Allra síst ef maður fengi athygli frá fjölmiðlum myndi maður lenda í slíku þar sem fjölmiðlarnir leitast stöðugt eftir fleiri fréttum!

Steinþór Magnússon, 14.12.2009 kl. 00:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband