Leita í fréttum mbl.is

Fólskuleg og tilefnislaus árás á frelsið

drunk11Sú merka kona, Máría borgargagn, sagði eitt sinn: -Ef einhver dirfist að setja útá eða banna mér að ganga nærbuxnalaus þegar mér sýnist er það gróf aðför að frelsinu. Enn fremur mælti Máría borgargagn af munni fram í fjölmenni: Ég hefi sérstaka vanþóknun á fólki sem þykir eitthvað athugavert við vinskap okkar hjóna við hjónin frú Ingveldi og Kolbein Kolbeinsson skrifstofustjóra. En hins vegar viðurkenni ég fúslega að ótrúlegustu karlar og kerlingar hafa verið að stíga í vænginn við mig síðustu mánuði  og ég hefi leyft mér fullt frelsi til að afgreiða það vængjatraðk að eigin geðþótta í hverju tilviki. Ég er nefnilega sönn frjálshyggjukona. Og ef ég vil reka eiginmann minn, Indriða handreð, af höndum mér, hvað svo sem gömlu geitinn, mömmu hans, finnst um það.

Því er svo við að bæta, að það var áminnst móðir Indriða handreðs, þá rétt og slétt jómfrú, sem orkti fræga vísu um lífið um borð í síðutogara meðan verið var að landa úr honum:

Í togurum er gleði og gaman, hopp hopp hopp.

Þar toppa allir og skoppa saman, flopp flopp flopp.

Og guðaveigum gerum skil

uns geyspum við golunni hér um bil.

Hopp hopp hopp. 

 


mbl.is Ingimar Karli sagt upp á Stöð 2
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haukur Randversson

Hvað gerði blessaður maðurinn af sér sem særði þá svona mikið á stöð 2 ?

Haukur Randversson, 9.2.2011 kl. 22:45

2 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hver er þessi Indriði handreður...... bóndinn á Skjaldfönn?

Baldur Hermannsson, 9.2.2011 kl. 23:07

3 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

He he he .....góður :=))

Níels A. Ársælsson., 10.2.2011 kl. 12:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband