Leita í fréttum mbl.is

Víðfræg gunga og drusla þorir ekki að standa fyrir Icesavemáli sínu

flengJá, svo Steingrímur vill ekki leggja það á þing og þjóð að fara að munnhöggvast við félaga Ólaf Ragnar. Með þessu snjalla útspili viðurkennir Steingrímur að hann sé sú gunga og drusla að hann þori ekki að standa fyrir máli sínu varðandi sitt heittelskaða Svavars- og Icesavemáli gagnvart forseta Íslands.

Hinsvegar var Steingrímur fljótur að siga búrtíkum sínum og dekurdýrum í hælana á félaga Ólafi, svo sem sjá má á vefritinu Smugunni, sem Steingrímur og Áfheiður gera út í samstarfi við Lilju Skaftadóttur sem hvorki er verkakona eða öreigi.

En það er þó ljóst að Steingrími og Álfheiði, svo ekki sé nú minnst á Svavar samningamann, logsvíður öll sem eitt í rassinn eftir tímabæra hirtingu félaga Ólafs Ragnars. En þrátt fyrir það er borin von að áminnstar auðvaldssenditíkur, gungur og druslur komi til með að sýna nokkra iðrun í orði eða verki þrátt fyrir Icesavskandalinn og þá skömm að forseti Íslands hafi neyðst til að leggja þau á kné sér og rassskella.

 


mbl.is Ætlar ekki að munnhöggvast við forseta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Jóhannes; æfinlega !

Gerpið úr Þistilfirði (SJS); ætti að BERJA í hönk, Helvízkt.

Eitthvert ömurlegasta fyrirbrigði; sem Íslendingar hafa umborið, í gjörvallri sögunni - og; er þá mikið sagt, fornvinur góður.

Stórþjófur; sem svindlari, í ofanálag, þetta Andskotans illfygli !

Með byltingarkvejum til HÆGRI; út undir Enni, vestur /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.9.2011 kl. 11:53

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Steingrímur J er landráðamaður og aumingi sem ekki tekur upp hanskan fyrir þóð sýna.

Sigurður Haraldsson, 5.9.2011 kl. 11:53

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Nákvæmlega Óskar.

Sigurður Haraldsson, 5.9.2011 kl. 11:54

4 identicon

byltingarkveðjum; átti að standa þar. Afsakið; Djöfulsins ambög urnar, gott fólk !

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.9.2011 kl. 11:54

5 Smámynd: Sigurjón

Heyr heyr!

Sigurjón, 5.9.2011 kl. 11:55

6 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Það skiptir í raun engu máli hvort Steinrímur þorir að standa fyrir IceSave málinu. Því það er ekki með nokkru móti hægt hvort eð er.

Guðmundur Ásgeirsson, 5.9.2011 kl. 12:02

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Frábærlega vel orðað hjá þér Jóhannes.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.9.2011 kl. 12:25

8 Smámynd: Skeggi Skaftason

Og hvað ætlið þið að gera ef við töpum dómsmáli gegn Bretum og Hollendingum? Öskra svo hátt að heyrist til Bretlands?

Skeggi Skaftason, 5.9.2011 kl. 13:22

9 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Skeggi Skaftason !

Sem betur fer; þrátt fyrir allt, eru til Íslendingar enn, sem kunna að hunza Evrópska dómstóla - og hafa þeirra úrskurði, að öngvu.

Þar í; fælist að sjálfsögðu, að EFTA aðild - svo og EES skrifræðinu, yrði upp sagt, nema hvað.

Það eru ekki; allir samlandar okkar undir áþján þræla eðlisins, þó svo; þú sem nokkrir aðrir, kunni að vera það, Skeggi.

Mögulega; er þú gegnheill Íri, að uppruna Skeggi - og því skyldi skoða málflutning þinn, í samræmi við það. Írar eru - og voru, meðal úrkastsins, í nágranna álfu okkar, Evrópu.   

Bretland já; hvað, ættu Íslendingar að óttast svo mikið, þaðan, svo sem ?

Með sömu kveðjum; sem fyrri - en enn eindrægari, ef eitthvað er /

Óskar Helgi Helgason- af Mongólskum uppruna, að nokkru - vel; að merkja !

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.9.2011 kl. 13:34

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Einn þýskur vinur minn sagði við mig; og hvað ætla þeir að gera (hollendingar og bretar)  koma hingað með herskip???

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.9.2011 kl. 15:17

11 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Og baulaðu nú Skeggi minn hvar sem þú ert.

Magnús Sigurðsson, 5.9.2011 kl. 18:20

12 Smámynd: Halldór Björgvin Jóhannsson

Og hvað ætlið þið að gera ef við töpum dómsmáli gegn Bretum og Hollendingum? Öskra svo hátt að heyrist til Bretlands?

Borga þeim kröfurnar úr þrotabúinu, því ekki versnar málið þó það tapist, það er samt skömminni skárra að tapa því í dómsstólum heldur en að hafa samþykkt þennan einstaklega vonda samning.

Icesave = 50% af þrotabúinu til Breta og Hollendinga og 50% til Íslendinga.

Tapað dómsmál = 100% af þrotabúinu til íslendinga.

Halldór Björgvin Jóhannsson, 5.9.2011 kl. 18:54

13 Smámynd: Skeggi Skaftason

Sem betur fer; þrátt fyrir allt, eru til Íslendingar enn, sem kunna að hunza Evrópska dómstóla - og hafa þeirra úrskurði, að öngvu.

Já já, mígum bara á Breta og þetta helv. Evrópuhýski. Kínverskir kommúnistar eru okkar alvöru vinir! Höllum okkur í þeirra faðm.

Segjum upp EFTA, segjum upp EES, rekum krakkana hingað heim sem eru nú í þessum töluðum orðum í helvítis heilaþvotti í Evrópskum háskólum í gegnum einhver fjárans prógröm, Erasmus, Leónardó og hvað það nú heitir. Burt með það allt!

ekki versnar málið þó það tapist,

Nei nei, það er einmitt það. Þið NEI-arar eruð kannski með 60% þjóðarinnar í ykkar flokki og hirðfíflið þar fremst, en ekki er allt jafn greindarlegt sem menn láta út úr sér. Eins og hann Halldór Björgvin hér, sem heldur að okkur bjóðist bara sí svona sömu kjör eftir niðurlag og hirtingu í dómsstólum, eins og í Icesave II samningnum, sem voru gerðir af mörgum okkar klárustu lögmönnum. En þeir vita náttlega ekkert, ekki eins og blogglúðrarnir hér í Móramýrarfeni.

Skeggi Skaftason, 5.9.2011 kl. 19:57

14 identicon

Komið þið sæl; að nýju !

Skeggi Skaftason; ágætur drengur, og þverhaus !

Svona; bara til að minna þig á, að í dag lifum við á 21. öldinni - og erum ekki lengur háð, stopulum samgöngum, sem ónógum fjarskiptum 19. aldar; þér, að segja.

Evrópu skaginn; rúmar, um 7- 8% Jarðar búa - og hefir ekki það vægi, í alþjóðlegu samhengi, sem þið ESB nýlenduvelda þrákálfar, viljið vera láta - og reynið að telja okkur hinum trú um, sem vitum betur, Skeggi minn.

Að endingu; vil ég biðja þig, að sýna Draugum og forynjum Íslands, þá lágmarks kurteisi, að bendla ekki himpi gimpið Davíð Oddsson, í Hádegis móum syðra, við elforna Íslands krafta, sem Draugarnir voru, meðal annarra, hér fyrr meir.

Með; ekkert lakari kveðjum - ein þeim fyrri /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.9.2011 kl. 20:22

15 Smámynd: Pétur Harðarson

Ahh Icesave, gamla Icesave! Hvar væri bloggheimur án þín?

Það ótrúlegt að JÁ-sinnar séu enn með sama gamla hræðsluáróðurinn, og það eftir að Steini J. og Árni Páll héldust í hendur frammi fyrir samningamönnum Breta og Hollendinga og unnu mikinn "varnarsigur" með því að þylja málstað NEI-sinna í gegnum lygum barnar varir sínar eftir að þjóðin neitaði samningum þeirra í eitt skipti fyrir öll.

Nú lítur út fyrir að eignir Landsbanka gangi upp í Icekröfuna í heild sinni. Og hvað stendur eftir? Jú, Bretar og Hollendingar hafa hótað að fara í mál við íslenska ríkið út af ógreiddum vöxtum af... Ja.. vöxtum af hverju? Láninu sem að... Nei, það var ekkert lán. Vextir sem byggja á einhverjum samningi sem... Nei, alþingi samþykkti engan samning. En þeir hljóta að gera grein fyrir því hvaðan þessir vextir eru reiknaðir. Hitt er annað mál að þeir einu sem trúa því að þeir hafi rétt á einhverri skaðabótakröfu eru einhverjir ráðherrar í Bretlandi og Hollandi, samninganefndin okkar og Steingrímur J. Sigfússon. Alveg sama hversu mörg lögfræðiálit koma fram, þessi hópur vill að við Íslendingar skulbindum okkur til að borga eitthvað.

Við vitum af hverju ráðherrar í Bretlandi og Hollandi berja á brjóstið á sér um leið og þeir skjóta hótunum út í loftið; Heimabrugg. En af hverju vill samninganefndin okkar að við lúffum og tökum á okkur byrðar sem okkur ber ekki að bera? Það hef ég aldrei skilið og það er sorglegt að sjá að það sé en fólk sem étur upp þessa vitleysu úr Steingrími og samninganefndinni hans.

Pétur Harðarson, 6.9.2011 kl. 13:30

16 Smámynd: Skeggi Skaftason

Já Pétur Harðarson, og álit ESA, það er þá bara ekki til?

Skeggi Skaftason, 6.9.2011 kl. 15:44

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég man ekki betur en ESA hefði sagt að ef eignir þrotabús landsbankans dyggðu fyrir skuldunum yrði enginn málaferli.  Enda hvað ætla menn að gera, íslendingar höfnuðu i þjóðaratkvæði í tvígang að taka á sig skuldbindingar einkabanka. Er þetta ekki nógu skýrt fyrir ykkur ESB einangrunarsinna?  Eða er takmarkið hjá ykkur að reyna að þröngva þessum skuldaklafa á þjóðina svo hún sé viðráðanlegri að láta ýta sér inn í sambandið? Vei ykkur bara.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.9.2011 kl. 15:50

18 identicon

Komið þið sæl; sem fyrr !

Skeggi minn Skaftason !

''álit'' ESA; skal hunza, sem annað það, sem frá Evrópsku ribböldunum kemur, ágæti drengur.

Eða; telur þú Íslendinga ekki, vera búna að komast að því fullkeyptu, í samskiptum við þessi gömlu yfirgangs- og nýlendu veldi, Skeggi ?

Vona; að þú takir að sjá veröldina ALLA, í nýju ljósi - héreftir. 

Með þeim sömu kveðjum - sem öðrum fyrri /

Óskar Helgi Helgason

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 6.9.2011 kl. 17:21

19 Smámynd: Skeggi Skaftason

Ég sé veröld þar sem eru mörg lönd og vinir og kunningjar frá þeim löndum. Ég skil vel að menn og konur hafi mismunandi skoðanir í þessu, en ég á bágt með að skilja þessi "töffara"-rök að við skulum hunsa hitt og þetta, hunsa dómstóla, hunsa ESA, hunsa EFTA.

Eða kennið þið börnum ykkar þetta, bara hunsa dómstóla, hunsa lögguna, hunsa skólastjórann?

Skeggi Skaftason, 6.9.2011 kl. 17:29

20 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta hefur raunar ekkert með vinskap að gera, ég á fullt af góðum vinum og kunningjum innan ESB.  Málið er það þau vara mig öll við því að ganga inn í sambandið.  Þau eru sjálf hundóánægð með veruna þar.  Hins vegar er ekki saman að jafna lögreglu, dómstóla og skólastjóra, eða hvort við látum valtra yfir okkur og greiða skuldir sem við höfum ekki samþykkt að greiða.  Þannig er það nú bara.  Ég borga þær sektir og þau gjöld sem ég sjálf hef skapað, en ég greiði ekki fyrir skuldir annara.  Það er bara prinsipp mál hjá mér.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.9.2011 kl. 17:34

21 identicon

Sæl; enn sem fyrr !

Skeggi !

Já; að sjálfsögðu, í ljósi þeirrar byltingaröldu, sem nú fer um Heims byggðina - og; síðast reis hæst, árið 1848, eins og við munum, skulum við hunza ALLA reglugerða- og froðu laga klæki valdastéttarinar.

Nema hvað; ágæti drengur ?

Snýst ekkert; um töffara hátt / eður ekki, slíkt, heldur; gallharða hagsmuni Alþýðunnar, að komast af, í harðnandi veröld.

Vona; að þú skiljir mig, drengur.

Með sömu kveðjum - sem áður /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 6.9.2011 kl. 17:35

22 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Ekki viljum við selja Land okkar til ESB eða Kína.nei sagði Sigríður í Brattholti frænka mín þegar falast var eftir Gullfossi. Vendum Land vort fyrir græðgi Hollendinga og Breta. Kínverjar hafa ekkert með að setja upp Höfn og fl til að reina að ná fótfestu á Norðurskauti.

Vilhjálmur Stefánsson, 6.9.2011 kl. 21:28

23 Smámynd: Halldór Björgvin Jóhannsson

Eins og hann Halldór Björgvin hér, sem heldur að okkur bjóðist bara sí svona sömu kjör eftir niðurlag og hirtingu í dómsstólum, eins og í Icesave II samningnum, sem voru gerðir af mörgum okkar klárustu lögmönnum.

Kjörin skipta okkur engu frá bretum og hollendingum ef við töpum málinu í dómsstólum, því samkvæmt íslenskum lögum þá getum við borgað í Íslenskum krónum og því þarf ekki að fá lánað frá kúgaranum.. Einnig samkvæmt jafnræðisreglu ESB þá eru þessir vextir á láninu sem bauðst í Icesave 1, 2 og 3 allt of háir og ætti að fást miklu betri vextir ef út í það væri farið.

Þú ættir kannski að kynna þér málið nánar áður en þú ferð að rakka niður aðra sem eru ekki sömu skoðunar og þú.

Halldór Björgvin Jóhannsson, 6.9.2011 kl. 21:44

24 Smámynd: Halldór Björgvin Jóhannsson

en ég á bágt með að skilja þessi "töffara"-rök að við skulum hunsa hitt og þetta, hunsa dómstóla, hunsa ESA, hunsa EFTA.

EFTA, ESA, Bretland, Holland, ESB og allt þetta battery ræður ekki ríkjum og lögum hér, það gera Íslensk lög og Íslenskir dómsstólar, ESA og EFTA geta kært okkur fram og til baka en það skipti engu máli fyrir okkur þar sem þessir aðilar geta ekki dæmt okkur til að greiða bætur, ef Bretar og Hollendingar ætla sér að kæra málið og fá eitthvað út úr því þá þarf það að gerast í gegnum Íslenska dómsstóla, ESA og EFTA geta einungis kært okkur fyrir brot gegn EES samningnum sem gæti þýtt að honum yrði sagt upp.

Sama hvað þið ESB og Icesave sinnar rembist við að koma þessari skuld yfir á Íslenska þjóð þá bara því miður fyrir ykkur en sem betur fer fyrir okkur þá kemur þessi svokallaða Icesave skuld okkur sem þjóð og okkar ríkisstjórn ekkert við, þetta er á vegum skilanefndar gamla landsabankans og tryggingasjóða viðkomandi landa að leysa sín á milli.

Það er tekið skýrt fram í lögum Íslenskum sem og ESB lögunum að ríkið megi hreinlega ekki bera ábyrgð á Icesave, flóknara er það ekki.

Halldór Björgvin Jóhannsson, 6.9.2011 kl. 21:51

25 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er orðin rosalega þreytt á þessum ESBvesalingum sem eru svo miklir kjánar að þeim sést ekki fyrir.  Vona bara að þeir ákveði að koma sér burt af landinu svo okkar ágætu landsmenn sem hafa flúið óskapnaðin geti snúið heim aftur.  Segi og skrifa.  Burt með ykkur ESBasna, komið ykkur bara þangað sem við teljið ykkur tiheyra, það er greinilega ekki hér á okkar lopapeysu, fjallagrasa sauðfjárlandi.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.9.2011 kl. 22:08

26 Smámynd: Halldór Björgvin Jóhannsson

Segjum upp EFTA, segjum upp EES, rekum krakkana hingað heim sem eru nú í þessum töluðum orðum í helvítis heilaþvotti í Evrópskum háskólum í gegnum einhver fjárans prógröm, Erasmus, Leónardó og hvað það nú heitir. Burt með það allt!

Það er alveg grátbroslegt að lesa frá ESB sinnum hvað heimurinn snýst einungis um ESB, ef EES er sagt upp þá virðist heimurinn bara hætta að verða til, við erum með fínan samning við ESB sem er ennþá virkur þrátt fyrir EES, ef við segjum up EES þá erum við í fínu viðskiptasambandi við ESB, þar sem er minni kostnaður og minni afskipti frá ESB í okkar mál.

Nei nei, það er einmitt það. Þið NEI-arar eruð kannski með 60% þjóðarinnar í ykkar flokki og hirðfíflið þar fremst, en ekki er allt jafn greindarlegt sem menn láta út úr sér.

Hvar er svona fáranlegt og heimskulegt að fara með mál þar sem er ágreinungir í dómsstóla að láta útkljá málið, er ESB svona rosalega smámunalegt að það fer í fýlu ef einhver er ekki sammála þeim og vill fá eitthvað á hreint í gegnum dómsstóla.

Þó að mál fari í dómsstóla þá þýðir það ekki endilega eins og þið Icesave sinnar haldið að það sé verið að gefa skít í hina aðilana, dómsstólar eru til þess að útkljá mál þar sem málsaðilar eru ekki sammála um eitthvað, hvernig sem það endar þýðir ekki að því þurfi að fylgja fýla og leiðindi.

Halldór Björgvin Jóhannsson, 6.9.2011 kl. 22:17

27 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Ásthildur er ekki rétt að Össur komi sér af Landinu eins og ESBkjánarnir??Land okkar er of dýrmætt til þess að selja það til ESB Landana...

Vilhjálmur Stefánsson, 7.9.2011 kl. 00:15

28 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Allir sem vilja lúta Bretum og Hollendinum eftir það sem undan er gengið minnug hriðjuverkalagana sem Bretar settu á okkur eru landráðamenn!

Sigurður Haraldsson, 7.9.2011 kl. 00:45

29 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vilhjálmur það er nokkuð ljóst að Össur á vísa feita og góða stöðu annað hvort í Brussel eða Lúxemburgh fyrir vel unninn störf í þágu ESB, hvort sem honum tekst að koma okkur inn eða ekki.  Hann ætlar ekki að hokra hér þegar honum býðst gull og grænir skógar, einkabílstjóri einkaskóli fyrir börnin og svo framvegis. Liggur við að þetta lið sé með eigin vegi fyrir sína lúcusbíla. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.9.2011 kl. 09:24

30 Smámynd: Skeggi Skaftason

Ásthildur skrifar:

Segi og skrifa.  Burt með ykkur ESBasna

Er þessu beint til mín? Vilt þú ekki bara sjálfa flytja burt frá Íslandi?

Hvaða helvítis skoðanafasismi er þetta?

Skeggi Skaftason, 7.9.2011 kl. 17:04

31 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ef til vill neyðist ég til þess ef ykkur tekst að troða okkur inn íESB. Og fasismin er mestur ykkar megin. Ég er bara orðin svo þreytt á þessu leynimakki og undirferli og svo trúgjörnum sem halda að það sé bara best að gefast upp og láta ESB bjarga okkur. Þannig er það bara. Og ég meina það, en tala bara fyrir sjálfa mig.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.9.2011 kl. 21:22

32 Smámynd: Pétur Harðarson

"Já Pétur Harðarson, og álit ESA, það er þá bara ekki til?"

Þú vísar í álit Sigrúnar Davíðsfóttur á áliti ESA. Ekki veit ég hver Sigrún er en það er greinilegt að það eru skiptar skoðanir á þessu ESA áliti. Hér er t.d. álit hæstaréttarlögmanns og prófessors á ESA álitinu:

http://www.advice.is/?p=370

Við höfum alltaf haft góð rök í þessu máli. Það er bara sorglegt að það hafi þurft klappstýruna Ólaf Ragnar til að tala okkar máli en eins og hefur sýnt sig trekk í trekk þá er Steingrímur ekki með bakbein til vinna fyrir fólkið í landinu. Össur og Jóhanna eru á hinn bóginn til í að fórna hverju sem er fyrir sinn málstað, ESB. Þetta pakk á að hafa vit og skynsemi til hunskast í burtu en skortir því miður hvoru tveggja í nánast öllum málum.

Pétur Harðarson, 8.9.2011 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband