Leita í fréttum mbl.is

Saknæmt að fá reykeitrun

eldur3Eftir orðanna hljóðan í meðfylgjandi frétt, mætti ætla konan og karlinn sem voru í sumarbústaðnum í Þingvallasveit hafi verið handtekin fyrir að vera grunuð um að hafa fengið reykeitrun: (Karl og kona, sem voru í sumarbústað í Þingvallasveit þar sem eldur kom upp aðfaranótt sunnudags, voru handtekin eftir að þau voru útskrifuð af sjúkrahúsi en talið var að þau hefðu fengið reykeitrun.)

Nú má svo sem vel vera, að það sé saknæmt að fá reykeitrun; og þeir sem eru svo óheppnir að fá fjarska mikla reykeitrun séu hiklaust dæmdir til nokkurra ára fangelsisvistar ef glæpurinn sannast á þá. Að minnsta kosti er mér nokk sama hvort viðurlög eru við reykeitrun eða ekki.


mbl.is Grunur um íkveikju og líkamsárás
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Pési.

kv.

Cactus

f.h. Cactusar

Bufssc

Cactus Buffsack (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 19:26

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þú ættir nú að hafa af því áhyggjur nokkrar Jóhannes. Winstoninn getur endað með reykeitrun í þér og Þvagleggur mundi allavega ekki hika við að ákæra fyrir slíkt, eins og sést í þessari frétt...En þú ert nú ekki undir hann settur og getur þakkað fyrir það.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 15.4.2008 kl. 19:27

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Já, Hafsteinn, þú getur reitt þig á, að ég er innilega þakklátur fyrir að hafa Þvaglegginn ekki yfir hausamótunum á mér dags daglega.

En þennan Cactus skil ég engan veginn, enda held ég að það sé óvinnandi vígi að skilja hann.

Jóhannes Ragnarsson, 15.4.2008 kl. 22:02

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Já, ég verð nú að vera sammála með það, ég er ekki alveg að átta mig á honum ennþá, en það hlítur að opnast, hann virðist sérhæfa sig í þér...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 16.4.2008 kl. 11:10

5 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Það getur líka verið að Cactussinn hafi verið ölvaður þegar hann var að sveima hérna inni á síðunni. Og sennilega er runnið af dýrinu því það hefur ekki látið á sér kræla í nokkra klukkutíma.

Jóhannes Ragnarsson, 16.4.2008 kl. 12:57

6 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 16.4.2008 kl. 18:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband