Leita í fréttum mbl.is

Smitandi saurlífispestargemlingar fluttir milli landshluta

jóliMá vera að þyrlurnar hafi verið notaðar til að transporta með saurlífissjúklinga; pestargemlinga sem ekki er vogandi að flytja með nokkru farartæki á jörðu niðri? Ég man nú líklegast eftir, þegar svona saurlífissjúklingur smitaði heilt þorp á landsbyggðinni með nærveru sinni fyrir all löngu síðan. Þeiri sorgarsögu lauk að mestu þegar Kolbeinn Kolbeinsson skrifstofustjóri skaut saurlífissegginn af færi; hitti hann beint í hreðjarnar með sprengikúlu. Það skal tekið fram, að þegar Kolbeini tóks að vinna á besefanum hafði hann smitað konu Kolbeins, frú Ingveldi.
mbl.is Þyrlur sóttu tugi manna á Suðurland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Það er eins gott að vera með öryggið í fyrirrúmi.  Ég bý rétt hjá Landspítalanum Háskólasjúkrahúsi í Fossvogi, sem áður hét Borgarspítalinn, oft stytt í Boggann.  Þyrlurnar voru ansi mikið að stoppa þar um helgina. 

Aldrei of varlega farið þegar saurlífisseggir eru í nágrenninu. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 8.7.2008 kl. 15:25

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Sko, Guðlaugur minn, ég var hvergi nærri þegar hinn smitandi saulífisseggur lék lausum hala í þorpinu og var því aldrei í hættu. Frú Ingveldur er við bestu heilsu í dag, utan hvað hún hefur aldrei náð sér alveg af sjúkdómnum, eiginmanni sínum til sárrar raunar.

Ingibjörgu Friðriksdóttur ráðlegg ég að halda sig innandyra næstu vikurnar að minnsta kosti. Það er nefnilega aldrei of varlega farið þegar saurlífisseggir eru á stjái og sitja um hús saklausra kvenna.

Jóhannes Ragnarsson, 8.7.2008 kl. 17:01

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég þori ekki einu sinni út á tröppur, þannig að ég verð næpuhvít þetta sumarið sem öll önnur undangengin.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 8.7.2008 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband